+ชุมชนวันเฉลิมพระชนมพรรษา

สโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน ร่วมใจทำดีถวายเป็นพระราชกุศลแด่สมเด็จฯ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง

ที่ ศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้น พัทยา นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมือง เป็นประธาน เปิดกรวยดอกไม้หน้าพระบรมฉายาลักษณ์ พร้อมนำกล่าวถวายพระพรชัยมงคล ภายในโครงการ ไลออนส์ ร่วมใจต่อชีวิต บริจาคโลหิตเพื่อแม่ เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 12 สิงหาคม 2563 เพื่อถวายเป็นพระราชกุศลแด่ สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ พระบรมราชินีนาถ พระบรมราชชนนีพันปีหลวง พร้อมด้วย น.ส.ลลิตา วิมลพันธุ์ ผู้จัดการใหญ่ศูนย์การค้า รอยัลการ์เดน พลาซ่า พัทยา ไลออน อารีย์รัชฎ์ ศิริสังวรณ์ นายกสโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน ปีบริหาร 2563–2564 สมาชิกสโมสรไลออนส์ ผู้บริหารเมืองพัทยาประชาชน และนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับการจัดกิจกรรมบริจาคโลหิตในครั้งนี้ สโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน ภาค 310 ซี ร่วมกับ และโรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา และศูนย์การค้ารอยัลการ์เด้นพลาซ่า พัทยา จัดขึ้นต่อเนื่องเป็นปีที่ 27 เพื่อเป็นการแสดงความจงรักภักดีและน้อมรำลึกในพระมหากรุณาธิคุณที่ทรงมีต่ออาณาประชาราษฎร์ อีกทั้งเพื่อจัดหาโลหิตไว้สำรองจ่ายให้แก่ผู้ป่วย เป็นเสมือนการต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ โดยภายในงานมีเด็กนักเรียนภายในพื้นที่อำเภอบางละมุง พนักงาน ผู้ประกอบการร้านค้า และนักท่องเที่ยว ต่างมาเข้าร่วมกันทำกิจกรรมกันอย่างต่อเนื่อง

นอกจากนี้ ที่ โรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล ) สโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน ได้จัดพิธีมอบแว่นสายตาให้นักเรียนและครู ภายใต้โครงการ คืนดวงตาที่สดใส โดยมีนางนงนุช รักษา ผู้อำนวยการโรงเรียนเมืองพัทยา 8 (พัทธยานุกูล ) ให้การต้อนรับ

ในพิธีได้รับเกียรติจาก ไลออน บรรจง บันฑูรประยุกต์ อดีตผู้ว่าการไลออนส์ 310 ซี พร้อมด้วย ไลออน จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ ประธานภูมิภาคที่ 4 ไลออนวิลาวรรณ เฮงตระกลู อดีตนายกสโมสรไลออนส์ชลบุรี-บางแสน ไลออนลัดดา วิวัฒน์วานิช ประธานฝ่าย Sight for Kids ไลออน อารีย์รัชฎ์ ศิริสังวร นายกสโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน ปีบริหาร 2563-2564 และสมาชิกไลออนส์สากล เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว ดำเนินการตามโครงการไซส์เฟิร์ส ที่ ทางสโมสรไลออนส์ พัทยาตากสิน จัดขึ้นเพื่อมอบแว่นสายตาให้กับบุคลากรในสถานศึกษาต่าง ๆ ในพื้นที่เพื่อใช้ในประโยชน์ด้านการเรียนรู้และการศึกษา อีกทั้ง เพื่อแก้ปัญหาเด็กที่มีปัญหาทางด้านสายตาและครอบครัวที่มีรายได้น้อยรับบริการตรวจวัดสายตาและประกอบแว่น โดยในครั้งนี้มอบแว่นสายตารวมทั้งสิ้น 250 อัน