วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
+covid-19ประชาสัมพันธ์

เมืองไทย แคปปิตอล มอบถุงยังชีพ 4,000 ชุด ช่วยผู้เดือดร้อนในพื้นที่ชลบุรี

นายภัคธรณ์ เทียนไชย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายนายนริศ นิรามัยวงศ์ ปลัดจังหวัดชลบุรี ร่วมรับมอบถุงยังชีพ จำนวน 4,000 ถุง จากบริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) โดยมีนายสงกรานต์ เอี่ยมกาย ผู้จัดการบริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) สาขาชลบุรี พร้อมคณะ เพื่อนำไปช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19)ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี

บริษัทเมืองไทย แคปปิตอล จำกัด (มหาชน) ได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการทุ่มเทเสียสละของทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้องในการปฏิบัติหน้าที่อย่างเต็มกำลัง เพื่อส่วนรวม และมองเห็นถึงความต้องการการสนับสนุนในอีกหลายภาคส่วน ได้สนับสนุนถุงยังชีพส่งมอบทั่วประเทศ จำนวน 200,000 ชุด โดยมอบให้กับผู้ว่าราชการจังหวัด เพื่อนำไปมอบให้กับผู้ได้รับผลกระทบจากการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 (COVID-19) ในพื้นที่ต่อไป

สำหรับจังหวัดชลบุรี ได้รับมอบถุงยังชีพจำนวน 4,000 ชุด ได้แจกจ่ายไปยังอำเภอเมืองชลบุรี อำเภอศรีราชา อำเภอบางละมุง จำนวนอำเภอละ 500 ชุด ส่วนอำเภอพนัสนิคม และอำเภอสัตหีบ รับไปอำเภอละ 400 ชุด ส่วนอำเภอบ้านบึง อำเภอบ่อทอง อำเภอหนองใหญ่ อำเภอเกาะจันทร์ รับไปอำเภอละ 300 ชุด และอำเภอเกาะสีชัง ได้รับจำนวน 200 ชุด นำไปแจกจ่ายให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบต่อไป