+covid-19ชุมชน

สมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท มอบเงินให้ อ.บางละมุง จัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์

ที่ อำเภอบางละมุง นายนริศ เพชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการค้า Walking Street นำคณะกรรมการสมาคมฯ ร่วมกันมอบเงินจำนวน 50,000 บาท แก่อำเภอบางละมุง เพื่อนำไปจัดซื้ออุปกรณ์ทางการแพทย์ และเพื่อนำไปใช้ในกิจกรรมที่ต่อสู้กับสถานการณ์โรคโควิด19 โดยมีนายอำนาจ เจริญศรี นายอำเภอบางละมุง เป็นตัวแทนในการรับมอบ

ด้าน นายนริศ เพชรรัตน์ นายกสมาคมผู้ประกอบการค้า Walking Street เปิดเผยว่า เนื่องจากที่ผ่านมา ทางสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท ได้เห็นถึงภารกิจในการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง ในการร่วมมือกันกับหลายภาคส่วน เพื่อปฏิบัติภารกิจในการเฝ้าระวังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด19 ซึ่งพบว่าที่ผ่านมาทางอำเภอบางละมุง ได้ทุ่มเททั้งในส่วนของกำลังเจ้าหน้าที่ และงบประมาณ ในการเดินหน้าสู้ภัยโควิด -19 จนทำให้ปัจจุบันในพื้นที่อำเภอบางละมุง ไม่มีผู้ป่วยเกิดขึ้น และเพื่อเป็นการสร้างขวัญ และกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่อำเภอบางละมุง รวมถึงบุคลากรทางการแพทย์ ทางสมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท จึงระดมทุนจากสมาชิกนำมาส่งมอบให้กับอำเภอบางละมุง เป็นจำนวนเงิน 50,000 บาท เพื่อนำไปใช้ในการขับเคลื่อน และรักษาพยาบาลผู้ป่วย รวมไปถึงสร้างขวัญ และกำลังใจแก่เจ้าหน้าที่ ในการต่อสู้กับวิกฤตโควิด-19 ต่อไป

นายนริศ กล่าวด้วยว่า สมาคมผู้ประกอบการค้าวอล์คกิ้งสตรีท ขอเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมกันดูแล เมืองพัทยา และพร้อมเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ ของทีมแพทย์ และพยาบาลในการต่อสู้ กับวิกฤตโควิด-19