+covid-19ชุมชน

สภาเมืองพัทยา มอบเงิน 10,000 บาท สนับสนุนโครงการพัทยาต้องรอด โควิด-19

ที่ บริเวณหน้าร้านสวนอาหารเรือนไทย พัทยาใต้สาย 2 นายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วย สมาชิกสภาเมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่กิจการสภาเมืองพัทยา ร่วมมอบเงินจำนวน 10,000 บาท เพื่อสนับสนุนการดำเนินโครงการพัทยา ต้องรอด โควิด 19 ในการปรุงอาหารสุกมาแจกจ่ายประชาชนที่ได้รับผลกะรทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งได้เริ่มดำเนินมาตั้งแต่ช่วงเดือนเมษายนที่ผ่านมาและจะดำเนินไปจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563 ทั้งนี้เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนของประชาชนที่พักอาศัยในเมืองพัทยาและพื้นที่โดยรอบ

หลังจากนั้นทางคณะสภาเมืองพัทยายังได้ร่วมแจกจ่ายอาหารปรุงสุกใหม่ให้กับประชาชน โดยมีประชาชน มายืนรอต่อแถวพร้อมต่างก็ให้ความร่วมมือในการคัดกรอง มีการเว้นระยะห่าง เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ มาช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อยพร้อมฉีดเจลล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อคัดกรองบุคคลที่เข้ามารับอาหารในครั้งนี้ ตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรีที่เน้นย้ำในเรื่องมาตรการเฝ้าระวังโรคในระหว่างกิจกรรมการแจกอาหารและสิ่งของช่วยเหลือต่าง ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมนำพา “พัทยาต้องรอด” สามารถบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง ถุงพลาสติก ยาง ได้ที่สวนอาหารเรือนไทย ถนนพัทยาสายสอง หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเพื่อโครงการพัทยาต้องรอด ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 291104 3273 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page :พัทยาต้องรอด : โครงการแจกข้าวเพื่อคนพัทยา หรือ Line ID :@pattaya tongrod