อาชญากรรม

หนุ่มไอร์แลนด์หลอนยา คว้ามีดสปาต้าฟันสาวไทยจมกองเลือด

เมื่อเวลา 13.00 น.วันที่ 30 เมษายน 2563 พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุฆาตกรรม เหตุเกิดที่หมู่บ้านเอกมงคล 4 บ้านเลขที่ 99/488 ม.10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยพ.ต.ท.สมบูรณ์ เอื้อสมานไมตรี สารวัตรท่องเที่ยวพัทยา พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ กองพิสูจน์หลักฐาน เจ้าหน้าที่แพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นทาวน์เฮ้าส์ชั้นเดียว ภายในบ้านพบร่องรอยการต่อสู้ มีคราบเลือดเปรอะเปื้อนอยู่บนพื้นและสาดกระเซ็นติดฝาพนังจำนวนมาก บริเวณโดยรอบพบ ไม้คิวหัก และมีดสปาต้ายาวประมาณ 60 เซนติเมตร มีคราบเลือดติดอยู่ ตรวจสอบภายในห้องน้ำยังพบร่างผู้หญิงสาวทราบเพียงชื่อเล่นว่า น.ส.ออน อายุประมาณ 35-40 ปี มีบาดแผลถูกฟันที่ต้นคอ ข้อมือข้างขวา เป็นแผลฉกรรจ์

สอบถามMR.NEIL HENRY ELLIOTT อายุ 48 ปี สัญชาติไอร์แลนด์ ให้การผ่านล่ามว่า ก่อนเกิดเหตุได้เจอกับผู้ตายที่ซอยบัวขาว และพามาที่บ้านพัก ซึ่งเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ผู้ตายได้ใช้ยาเสพติด ตนเองยอมรับว่าได้เสพด้วย จนกระทั่งช่วงสายที่ผ่านมา ฝ่ายหญิงมีอาการผิดปกติ ก่อนจะใช้ไม้คิวแทงพลู กระหน่ำตีใส่ จึงเกิดชุลมุนขึ้น ตนเองจึงได้ใช้อาวุธมีดฟันใส่ผู้ตาย จนเสียชีวิต ก่อนจะขี่จยย.ออกจากบ้านไปเกิดอุบัติเหตุ

ต่อมาร.ต.อ.อโนชา นันทชัย รอง สวป.สภ.บางละมุง เปิดเผยว่า ได้รับแจ้งจากโรงพยาบาล ว่ามีชาวต่างประเทศเข้ามารักษาตัว มีอาการเพ้อว่าได้ฆ่าผู้หญิงตายในบ้าน จึงได้นำกำลังคุมตัวไปตรวจสอบที่บ้านหลังดังกล่าว ปรากฏว่าภายในบ้านมีผู้หญิงไทยถูกทำร้ายร่างกายเสียชีวิต เป็นที่น่าสยดสยอง จึงประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นยังไม่พบเอกสารแสดงตัวของผู้ตายแต่อย่างใด ส่วน MR.NEIL HENRY ELLIOTT ที่ยอมรับว่าเป็นผู้ก่อเหตุ ได้ควบคุมตัวไปสอบสวนขยายผลต่อไป