+covid-19ประชาสัมพันธ์

ยังโตได้อีก ธุรกิจเดลิเวอรี่ เปิดตัวแอพฯใหม่  ”FOODMAN” พร้อมเสิร์ฟอาหารทั่วเมืองพัทยา 

              จากสถานการณ์โรคโควิด-19  ที่แพร่ระบาดอยู่ในขณะนี้ส่งผลให้หลายๆคนต้องปรับพฤติกรรมในการใช้ชีวิตประจำวันกันมากขึ้น  เพื่อเป็นการป้องกันการติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 ก่อโรคปอดอักเสบรุนแรง(โควิด-19)   ส่งผลให้ธุรกิจส่งอาหารแบบเดลิเวอรี่รุ่งพุ่งแรง  แซงหน้าธุรกิจหลายๆชนิดไปได้อย่างไม่น่าเชื่อ  ส่งผลให้นักธุรกิจหนุ่มรุ่นใหม่ไฟแรง  ปิ๊งไอเดีย  เปิดแอพลิเคชั่นส่งอาหารแบรนด์ใหม่ในพื้นที่เมืองพัทยา “FOODMAN”

              นายนาวิน  ค้าขาย  ผู้บริหาร  FOODMAN พื้นที่พัทยา เปิดเผยถึงการเดินหน้าจับธุรกิจเดลิเวอรี่ส่งอาหาร  แบรนด์ใหม่ในพื้นที่เมืองพัทยาว่า เกิดขึ้นมาได้เนื่องจากสถานการณ์โควิด-19  ที่ทำให้ผู้บริโภคหลายคนเปลี่ยนพฤติกรรมในการทานอาหาร  จากการเดินทางไปซื้อที่ร้าน  เปลี่ยนมาสั่งอาหารโดยใช้ระบบเดลิเวอรี่กันมากขึ้น  เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19  อีกทั้งยังถือว่าเป็นการเว้นระยะห่างระหว่างกันอีกด้วย  เลยทำให้ธุรกิจส่งอาหารแบบเดลิเวอร์รี่ไปได้ดี   ซึ่งปัจจุบันพบว่าธุรกิจส่งอาหารเดลิเวอร์รี่ในพื้นที่เมืองพัทยานั้นมีหลายแบรนด์   แต่ละแบรนด์ก็มีการคิดอัตราค่าบริการที่แตกต่างกัน  ทำให้ผู้บริโภคต้องแบกกรับภาระในเรื่องของค่าส่งที่สูง   และในส่วนของร้านค้าก็ได้รับในส่วนของส่วนแบ่งค่าอาหารน้อยลง 

              ดังนั้นแอพพลิเคชั่น FOOD MAN จะเข้าแก้ไขและช่วยในเรื่องของปัญหาค่าส่งที่ถูกลงและสบายกระเป๋า  รวมถึงให้ส่วนแบ่งค่าอาหารที่เพิ่มขึ้นสำหรับร้านค้า  โดยร้านค้าที่เข้าร่วมเป็นพันธมิตรกับ FOODMAN ไม่จำเป็นต้องมีหน้าร้าน ก็สามารถเข้าร่วมเป็นคู่ค้ากับ FOODMAN ได้  หรือเจ้าของร้านไม่มีความเชี่ยวชาญในเรื่องของโซเชียลก็สามารถร่วมเป็นพันธมิตรกับ  FOODMAN ได้  ด้วยการเพิ่มช่องทางการให้บริการมากถึง 3 ช่องทาง  1.โหลดแอพพลิเคชั่น FOODMAN 2.โทรศัพท์หาเจ้าหน้าที่คอลเซ็นต์เตอร์ FOODMAN 3.โทรสั่งออร์เดอร์ร้านค้าพันธมิตร  ซึ่ง FOODMAN จะแตกต่างจากแบรนด์อื่นตรงมีช่องทางอื่นให้ติดต่อได้อย่างสะดวก 

              ทั้งนี้ใน 1 ออร์เดอร์การันตีจะใช้เวลาในการสั่งไม่เกิน 40 นาที  สำหรับจุดเด่นของ  FOODMAN  อยู่ที่ 1 ราคา  2. ช่องทางในการสั่งอาหารมีมากถึง 3 ช่องทาง  3.เน้นในเนื่องของความสะอาด  สำหรับไรเดอร์ที่ไปส่งของให้ลูกค้า  4.ความเป็นมิตรภาพที่ดีของไรเดอร์ที่ผ่านการอบรมด้านจิตวิทยาและการจัดการมาแล้วทุกคน  ในส่วนของไรเดอร์ FOODMAN ทุกท่าน  จะต้องใส่ถุงมือทุกครั้งในการส่งอาหารให้ลูกค้า  พกเจลล้างมือตลอดเวลาหากต้องไปสัมผัสอาหารหรือส่งอาหารให้ลูกค้า ซึ่งแอพพลิเคชั่น  FOODMAN ถือว่าเป็นอีกหนึ่งช่องทางเลือกในธุรกิจเดลิเวอรี่ส่งอาหารในช่วงนี้  ให้ผู้ที่ต้องการจ่ายค่าส่งน้อยลงได้เลือกใช้บริการกัน  เปิดบริการแล้ว วันนี้  ตั้งแต่เวลา 8.00 – 21.00 น. พร้อมแจกส่วนลดมากมาย  สนใจเป็นพาร์ทเนอร์ และสมัครไรเดอร์ของ  FOODMAN  สอบถามได้ที่  089-7892941 หรือสนใจสั่งอาหารได้ที่ 089-7892941 และ 092-2898262