+covid-19ชุมชน

สภาเมืองพัทยาจับมือภาคเอกชน แจกอาหารวันละ 1,000 ชุด

ที่ บริเวณหน้าร้านสวนอาหารเรือนไทย พัทยาใต้สาย 2 นายอนันต์ อังคณาวิศัลย์ ประธานสภาเมืองพัทยา พร้อมด้วย สมาชิกสภาเมืองพัทยา และภาคเอกชน ร่วมแจกอาหาร ที่ปรุงสดใหม่ๆ และน้ำดื่ม ให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจาก โควิด -19 จำนวน 1,000 ชุด ภายใต้โครงการ พัทยา ต้องรอด โควิด-19 โดยเริ่มแจกอาหารในเวลา 11.30 น. ของทุกวัน ตั้งแต่วันที่ 19 เมษายน-31 พฤษภาคม 2563

ทั้งนี้ ระหว่างการแจกอาหาร มีประชาชนทุกเพศทุกวัยและหลากหลายอาชีพ อาทิ วินจยย. พนักงานแกร็บฟู้ด พนักงานโรงแรม ให้ความร่วมมือ มายืนรอต่อแถว ในการคัดกรอง เว้นระยะห่าง เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่จากมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา มาช่วยจัดระเบียบความเรียบร้อย พร้อมฉีดเจลล้างมือ ตรวจวัดอุณหภูมิ เพื่อคัดกรองบุคคลที่เข้ามารับอาหารในครั้งนี้ ตามคำสั่งของจังหวัดชลบุรีที่เน้นย้ำในเรื่องมาตรการเฝ้าระวังโรคในระหว่างกิจกรรมการแจกอาหารและสิ่งของช่วยเหลือต่าง ๆ

สำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมนำพา “พัทยาต้องรอด” สามารถบริจาค ข้าวสาร อาหารแห้ง ถุงพลาสติก ยาง ได้ที่สวนอาหารเรือนไทย ถนนพัทยาสายสอง หรือร่วมสมทบทุนได้ที่ธนาคารกสิกรไทย ชื่อบัญชี สมาคมนักธุรกิจและการท่องเที่ยวเมืองพัทยาเพื่อโครงการพัทยาต้องรอด ธ.กสิกรไทย หมายเลขบัญชี 291104 3273 พร้อมติดตามข้อมูลข่าวสารได้ที่ Facebook Page : พัทยาต้องรอด : โครงการแจกข้าวเพื่อคนพัทยา หรือ Line ID :@pattaya tongrod