+ประชาสัมพันธ์

คณะผู้บริหาร อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา จัดฉลองครบรอบ 38 ปี

               ที่บริเวณลานจอดรถ อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์โชว์ ถนนพัทยาสายสอง (8 พ.ย.62) นายสุทัศน์ เพ็ชรตระกูล ประธานกรรมการ บริษัทอัลคาซ่าร์ นำคณะผู้บริหารและพนักงาน ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแก่พระภิกษุสงฆ์จำนวน 39 รูป เนื่องในโอกาสวันครบรอบ 38 ปี ก้าวย่างสู่ปีที่ 39 เพื่อความเป็นสิริมงคล


    จากนั้นในช่วงบ่าย มีการจับรางวัลมอบให้พนักงาน ลูกจ้าง เพื่อเป็นขวัญกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ด้วยดีเสมอมา ประกอบไปด้วย เงินรางวัล 3,000 บาท 20 รางวัล 4,000 บาท 15 รางวัล 5,000 บาท 20 รางวัล และรางวัลพิเศษอื่น ๆ จากผู้สนับสนุนต่าง ๆ สร้างความยินดีให้กับพนักงานเป็นอย่างยิ่ง

            บริษัทอัลคาซ่าร์จำกัด หรือที่เรารู้จักกันในนาม “อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์” เปิดดำเนินกิจการในครั้งแรกเมื่อวันที่ 8 พฤศจิกายน 2524 แรกเริ่มโรงละครอัลคาซ่าร์นั้น สามารถบรรจุผู้ชมได้เพียง 350 ที่นั่ง และมีทีมนักแสดงชายและสาวประเภทสอง กลุ่มเล็ก ๆ พร้อมทีมงานเพียง 100 กว่าคนเท่านั้น แต่ด้วยวิสัยทัศน์ของคณะผู้บริหารที่ต้องการรองรับการมาเยือนของนักท่องเที่ยวจากทั่วทุกมุมโลกได้อย่างเพียงพอในอนาคต จึงได้มีโครงการที่จะก่อสร้างโรงละครหลังใหม่ขึ้น และในวันที่ 9 กุมภาพันธ์ 2533 โรงละครขนาดใหญ่ของอัลคาซ่าร์ ภายใต้รูปลักษณ์ของสถาปัตยกรรมที่ทันสมัย ที่สามารถรองรับผู้เข้าชมได้ร่วม 1,000 คนต่อรอบการแสดงจึงแล้วเสร็จ โดยเปิดรอบปฐมทัศน์ขึ้นพร้อมระบบฉาก แสง สี เสียง และเวทีที่สมบูรณ์แบบ บวกกับความลงตัวของรูปแบบการแสดงเป็นเอกลักษณ์หนึ่งเดียวเท่านั้น

            อัลคาซ่าร์เปิดให้บริการทุกวัน วันละ 3 รอบ ได้แก่ รอบ 18:30 น., รอบ 20:00 น., รอบ 21:30 น. โดยแต่ละรอบใช้เวลาในการแสดงประมาณ 70 นาที โดยชุดการแสดงอันหลากหลาย ครบครันทุกสีสันอารมณ์ ด้วยศิลปะการแสดงจากนานาประเทศและการแสดงที่ล้ำสมัยเหนือจินตนาการ เพื่อให้ผู้ชมเต็มอิ่มและถูกรวบรวมไว้ในการแสดงต่างๆ