วันอังคาร, พฤษภาคม 14, 2024
Latest:
+อาชญากรรม

สลด! หนุ่มป่วยซึมเศร้า รมควันฆ่าตัวเองตายคาห้องพัก

เมื่อเวลา 20.00 น.วันที่ 26 เมษายน 2567 พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว. สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุ พบผู้เสียชีวิตที่ห้องพัก ย่าน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานตำรวจชุดสืบสวน กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา ไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ ห้องพักเลขที่ 12 พบร่างนายจตุเทพ อายุ 27 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ภายในห้องน้ำ สภาพเริ่มขึ้นอืด ใกล้กันพบอ่างล้างหน้าตกลงอยู่บนพื้น มีถ่านและขี้เถ้าจากการเผาไหม้ค้างอยู่ ตามขอบประตูใช้ผ้าปิดแน่นหนา ไม่พบร่องรอยการต่อสู้ รื้อค้นทรัพย์สินแต่อย่างใด

สอบถามนางสาวทัศนีย์ อายุ 50 ปี มารดา เปิดเผยท้้งน้ำตาว่า ตนเองติดต่อลูกชายไม่ได้ ด้วยความเป็นห่วงกลัวว่าจะเป็นอะไรจึงเดินทางมาดูและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ มาช่วยงัดประตูเข้าไป ต้องตกใจเมื่อพบร่างไร้วิญญาณของลูกชาย นอนนิ่งอยู่ภายในห้องน้ำ ส่วนสาเหตุนั้น ไม่มีใครทราบว่าเกิดจากสาเหตุใดเพราะก่อนหน้ายังไปรับไปส่งตนเองตามปกติ ทั้งยังบอกให้แม่รีบกลับเพราะลูกชายคิดถึง กระทั่งติดต่อไม่ได้จึงเดินทางมาดูดังกล่าว

เบื้องต้น พ.ต.ต.ประกาศิต พละเดช สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ ตรวจสอบที่เกิดเหตุอย่างละเอียด พบเอกสารการรักษาตัวป่วยโรคซึมเศร้า พร้อมประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐาน เขต2 จังหวัดชลบุรี ตรวจสอบสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริงต่อไป.