วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Latest:
+ประชาสัมพันธ์ภาพข่าว

ร้านขายแอร์-พัดลมยิ้มกว้าง หน้าร้อนปีนี้ดันยอดซื้อ “แอร์-พัดลม” พุ่ง

จากการที่ประเทศไทย มีสภาพอากาศร้อนขึ้นอย่างต่อเนื่องในฤดูร้อนปีนี้ ทำให้ผู้คนต้องหาตัวช่วยมาคลายความร้อน และตัวเลือกยอดนิยม หนีไม่พ้น “พัดลม” และ “เครื่องปรับอากาศ” หรือ แอร์คอนดิชั่น ผู้สื่อข่าวออกสำรวจร้านขายพัดลมและเครื่องปรับอากาศในพื้นที่เมืองพัทยา พบว่าร้านค้าต่างนำพัดลมหลากหลายรูปแบบ และขนาด มาตั้งเรียงแถวด้านหน้าสุดของร้านเพื่อโชว์ให้ลูกค้าที่ผ่านไปมาได้เลือกชม

นางสาวมัสยา ศรีสถิต ผู้จัดการฝ่ายขาย บริษัท นำชัย โฮม อิเล็กทรอนิกส์ จำกัด เปิดเผยว่า ช่วงหน้าร้อนปีนี้ เครื่องปรับอากาศและพัดลมเป็นที่ต้องการของผู้บริโภคเป็นอย่างมาก ตั้งแต่ช่วงกลางเดือนมีนาคมเป็นต้นมา เริ่มมีลูกค้าเข้ามาเลือกซื้อแอร์คอนดิชั่นและพัดลมมากขึ้น ทำให้ยอดจำหน่ายดีขึ้น จนคิวติดตั้งยาวเหยียด

เนื่องจากทางร้านมีหลายช่องทาง โดยเฉพาะยอดจำหน่ายทางออนไลน์ดีมาก ทั้ง LALADA, SHOPEE และ NOCNOC ซึ่งขนาดแอร์ที่ขายดีจะอยู่ที่ 13,000 – 18,000 BTU ราคาเริ่มต้นที่ 7,990 บาท – 60,000 กว่าบาท ขึ้นอยู่กับ BTU และออพชั่นของแอร์ยี่ห้อนั้นๆ ส่วนพัดลม ขนาดหน้ากว้าง 16 นิ้ว และ 18 นิ้ว จะขายดีเป็นอย่างมาก แต่พัดลมอุตสาหกรรมก็ถูกถามถึงมากเช่นเดียวกัน เนื่องจากสามารถนำไปเปิดให้ความเย็นในสถานที่โล่งแจ้งได้

พร้อมกันนี้ ผู้จัดการบริษัท นำชัยฯ ยังให้ข้อแนะนำในการเลือกซื้อแอร์ฯ เนื่องจากช่วงหน้าร้อน มีการใช้ไฟค่อนข้างเยอะ จึงแนะนำรุ่นอินเวอร์เตอร์ที่ประหยัดไฟมากกว่า นอกจากนี้ยังมีรุ่นใหม่เพิ่มขึ้นมาคือ ประหยัดไฟเบอร์ 5 2 ดาว 3 ดาว 4 ดาว โดยสามารถสอบถามกับพนักงานขายได้ว่ารุ่นใดประหยัดไฟสูงสุด ส่วนข้อแนะนำการเปิด-ปิดแอร์แบบประหยัดไฟ แนะนำให้ปิดแอร์ก่อนออกจากบ้าน 15-30 นาที และเปิดพัดลมแทน เนื่องจากความเย็นจะคงอยู่ในห้องได้ประมาณ 30 นาที

ทั้งนี้ เพื่อเป็นการคืนกำไรให้ลูกค้าที่มาเลือกซื้อแอร์ฯ ในขณะนี้ นำชัย อิเล็คโทรนิกส์ โฮม ได้จัดโปรโมชั่นสมนาคุณมากมาย สามารถติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ 038 716040-44 หรือเว็บไซต์ www.numchai.com หรือ Line ID : @numchai-store