วันพฤหัสบดี, พฤษภาคม 2, 2024
Latest:
+ท่องเที่ยวประชาสัมพันธ์ภาพข่าว

ผู้บริหาร Pattaya Water Space ถือฤกษ์ดี “ปีมังกรทอง”ทำบุญแหล่งท่องเที่ยวทางวัฒนธรรมผสมผสานแสงสีเสียง ก่อนจัด Grand Opening เม.ย.นี้

ที่ อาคารเลขที่ 999 ม.1 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ภายในซอยชากนอก 19 นายมีชัย อินทร์พิทักษ์ ผู้บริหารบริษัท พัทยา วอเตอร์ สเปซ จำกัด พร้อมด้วย นายธันวา อินทร์พิทักษ์ และนายปรเมศวร์ อินทร์พิทักษ์ ได้จัดพิธีทำบุญ เพื่อความเป็นสิริมงคล เอาฤกษ์เอาชัยก่อนเปิดตัวอย่างเป็นทางกลาง Pattaya Water Space โดยได้นิมนต์พระเถรานุเถระชั้นผู้ใหญ่ จากวัดต่าง ๆ จำนวน 9 รูป มาเจริญพระพุทธมนต์ เพื่อเป็นสิริมงคล ท่ามกลางแขกผู้มีเกียรติ เข้าร่วมแสดงความยินดี อาทิ นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ, นายไพรัตน์ ไตรศุภโชค นายกเทศมนตรีตำบลห้วยใหญ่, นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย, เจ้าหน้าที่ตำรวจ, นักธุรกิจ, ญาติมิตร และเพื่อนสนิท ร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง

 

สำหรับ Pattaya Water Space ถือเป็นสถานที่ท่องเที่ยวที่ผสมผสานวัฒนธรรมไทย ด้วยการนำเอากิจกรรมประเพณีวันสงกรานต์ของประเทศไทย ที่ยูเนสโก ได้ขึ้นทะเบียนเป็นมรดกโลกและรัฐบาลไทยยังให้ความสำคัญกับวันสงกรานต์ไทยให้เป็น Sot Power ของประเทศไทย มาจัดแสดงให้กับนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติได้สัมผัสประเพณีสงกรานต์แบบไทย ที่มาพร้อมกับระบบแสงสีเสียงตระการตา สร้างความสนุกสนานทางวัฒนธรรมแบบผสมผสาน แห่งแรกในประเทศไทย บนพื้นที่ 114 ไร่ สามารถรองรับนักท่องเที่ยวได้ถึง 4,000 คน ต่อรอบการแสดง นอกจากนียังจัดพื้นที่อีกส่วนเป็นตลาดของกินและของใช้ มีร้านค้ามากกว่า 300 ร้านค้า ไว้รองรับนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติอีกด้วย

ทั้งนี้ Pattaya Water Space เปิดให้บริการตั้งแต่ช่วงเย็น ถึงเวลา 22.00 น. ของทุกวัน ทั้งนี้ในช่วงเดือนเมษายน จะมีการ Grand Opening เปิดตัวอย่างเป็นทางการอีกครั้ง