อาชญากรรม

ระทึก! หน่วยกู้ภัยฯช่วยหนุ่มประชดรัก กินผงซักฟอกหวังฆ่าตัวตาย

                เมื่อเวลา 05 .00 น. วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถาน เมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุมีบุคคลกินผงซักฟอกพยายามฆ่าตัวตาย เหตุเกิดที่อพาร์ทเม้นท์ SR MANSION ภายในซอยเพนียดช้าง 6 ม.9 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่รีบรุดไปช่วยเหลือ

                ที่เกิดเหตุชั้นที่ 4 ห้อง 1411 พบนายสมภพ กระชั้น อายุ 33 ปี นอนหมดสติสภาพสะลึมสะลือ น้ำลายฟูมปาก อยู่กลางห้องนอน ข้างกันยังพบแก้วน้ำผสมผงซักฟอกวางอยู่ เจ้าหน้าที่จึงได้เร่งทำการปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนเคลื่อนย้ายส่ง โรงพยาบาล ตรวจสอบยังพบจดหมายลาตายวางอยู่บนเตียงนอน ใจความระบุว่า”ฝากโทรบอกมันด้วย สะใจไหม” “ฝากขอโทษทุกคนด้วย แม่หนูขอโทษแม่ด้วยนะ ที่ไม่ได้อยู่ดูแลแม่ ขอโทษที่อ่อนแอกับความรัก ถ้าหนูไม่ตายหนูต้องทรมานแบบนี้ ฝากดูแลลูกหนูด้วย หนูเป็นพ่อที่ไม่ได้เรื่องไม่ได้ดูแลลูกเลย เค้าคงเสียใจมากที่มีพ่อแบบหนู ชาติหน้ามีจริงคงได้เจอกันใหม่ ฝากถึงหนูนา ครับ ชีวิตผู้ชายคนหนึ่งต้องตายด้วยความเห็นแก่ตัวของมึง กูจะไม่มีวันยกโทษให้มึงเลย กูตายเพราะมึง  สมภพ กระชั้น ต๋อง “

                จากการสอบถาม น.ส. สาวิตตรี พึ่งครบุรี อายุ 31 ปี เป็นเพื่อนข้างห้องให้การว่า ก่อนเกิดเหตุพบว่าประตูห้องที่ผู้บาดเจ็บเปิดอ้าอยู่ ตรวจสอบก็พบว่ามีคนนอนหมดสติ มีน้ำลายฟูมปากจึงพยายามปลุก และเห็นว่ามีแก้วน้ำผสมผงซักฟอกที่ดื่มหมดแล้ววางอยู่บนที่นอน คาดว่าผู้บาดเจ็บน่าจะกินเข้าไป โดยในขณะนั้นตนเห็นท่าไม่ดีจึงได้ไปตามเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยมาช่วยเหลือก่อนแจ้งเจ้าหน้ามูลนิธิสว่างบริบูรณ์ ช่วยนำส่ง โรงพยาบาลดังกล่าว ส่วนสาเหตุน่าจะทะเลาะกับแฟนสาวก่อนจะมาพยายามคิดสั้นฆ่าตัวตายเช่นนี้