วันเสาร์, พฤษภาคม 18, 2024
Latest:
+ประชาสัมพันธ์ภาพข่าว

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ร่วมกับ ททท. และพันธมิตร จัดงาน ‘Ramayana Run 2024’ ปีที่ 2

สวนน้ำรามายณะ พัทยา ร่วมกับ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานพัทยา จัดกิจกรรม ‘Ramayana Run 2024’ ครั้งที่ 2 ซึ่งได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดีจากอำเภอสัตหีบ เทศบาลตำบลเขาชีจรรย์ ฯลฯ ภายในงานได้รับเกียรติจาก มร.วลาดิสลาฟ บาดิคา ตำแหน่ง ผู้จัการฝ่ายการตลาด และ นางสาว อิศราภรณ์ สินสุวรรณฉัตร ตำแหน่งผู้จัดการฝ่ายขาย สวนน้ำรามายณะ พัทยา นางสาวมัลลิกา สุดเสน่ห์ รองผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานพัทยา ขึ้นกล่าวเปิดงาน นายภัควัต ขันธหิรัญ นายอำเภอสัตหีบ พลเรือตรี เกียรติกูล สุวรรณ รองผู้อำนวยการการท่าอากาศยานอู่ตะเภา นายธณพง โคตรมณี นายกเทศมนตรีตำบลเขาชีจรรย์ และเหล่าพันธมิตร ร่วมพิธีเปิดงานท่ามกลางนักวิ่งจำนวนมาก ณ บริเวณเวทีใหญ่ด้านหน้า สวนน้ำรามายณะ พัทยา

เรียกว่ากลับมาตามคำเรียกร้องสำหรับ ‘Ramayana Run 2024 การวิ่งพร้อมชมวิวสุดปังโดยรอบสวนน้ำที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยสวนน้ำรามายณะ พัทยา แลนด์มาร์คสถานที่ท่องเที่ยวเมืองพัทยา หลังประสบความสำเร็จอย่างดีในปีที่ผ่านมา พร้อมตอกย้ำความมุ่งมั่นสานต่อเป้าหมายในการส่งเสริม สนับสนุน จุดกระแสให้นักท่องเที่ยว ผู้ที่ชื่นชอบกีฬาวิ่ง รวมไปถึงผู้สนใจและประชาชนโดยรอบพื้นที่ อำเภอสัตหีบ จังหวัดชลบุรี ได้มาร่วมกันสร้างการมีสุขภาพที่แข็งแรง ทั้งยังเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวให้เกิดขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดำเนินการจัดโดย บริษัทเอสอาร์อาร์ โซลูชั่น (ไทยแลนด์) จำกัด

กิจกรรมครั้งนี้นักวิ่งรวมไปถึงผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้เดินทางมาลงทะเบียนตั้งแต่เวลา 04.00 จากนั้นเข้าสู่พิธีเปิดงานปล่อยตัวนักวิ่ง เพิ่มดีกรีความสนุกไปกับกิจกรรมต่างๆ พร้อมรับของที่ระลึกมากมาย ปิดท้ายกับพิธีมอบถ้วยรางวัลให้กับนักวิ่งรุ่น over all 21กิโลเมตร ผู้หญิงคนแรก คือ กองจิตร พื้นดอนเค็ง ด้วยเวลาวิ่ง 1ชั่วโมง 58นาที 36 วินาที และผู้ชายคนแรก คือ นายพจนเวท ช้างวิเชียร ด้วยเวลาวิ่ง 1ชั่วโมง 30 นาที 28 วินาทึ

ด้าน มร.วลาดิสลาฟ บาดิคา ผู้จัดการฝ่ายการตลาด สวนน้ำรามายณะ พัทยา กล่าวว่า รามายณะ รัน ถือเป็นหนึ่งกิจกรรมหลักที่ทางสวนน้ำรามายณะ พัทยา กำหนดจัดขึ้นทุกปีด้วยความตั้งใจร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการสร้างสุขภาพให้แข็งแรงอย่างมีคุณภาพทั้งใจและกาย นอกจากนั้นคณะผู้จัดกิจกรรมต่างมุ่งหวังให้ผู้เข้าร่วมกิจกรรมได้รับความสุขตลอดเส้นทางการวิ่ง เพราะเมื่อใจมีความสุขจะส่งผลให้ร่างกายแข็งแรงไปด้วย ทำให้ไม่ว่าจะเป็นรูปแบบการจัดงาน รูปแบบการวิ่ง เส้นทางการระยะการวิ่ง กิจกรรมต่างๆ ออกแบบมาให้มีความเหมาะสมต่อผู้เข้าร่วมกิจกรรม และการได้สัมผัสวิวธรรมชาติรอบสวนน้ำรามายณะ พัทยา ซึ่งมีเอกลักษณ์โดดเด่นเต็มไปด้วยธรรมชาติอันอุดมสมบูรณ์อย่างใกล้ชิด และเขาชีจรรย์ ล้วนสามารถสร้างความสุข ความสัมพันธ์อันดีและความประทับใจให้เกิดขึ้น โดยมีเจ้าหน้าที่ที่พร้อมดูแลผู้เข้าร่วมกิจกรรมตลอดเส้นทาง ขอขอบคุณพันธมิตรและผู้เข้าร่วมงานที่ร่วมกันเป็นส่วนหนึ่งในการส่งเสริมการสร้างสุขภาพที่ดีและแข็งแรงในกิจกรรม “รามายณะ รัน 2024”

สวนน้ำรามายณะ พัทยา เปิดบริการตั้งแต่เวลา 11.00-18.00 น. และปิดบริการวันพุธวันเดียวเท่านั้น สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ทาง https://ramayanawp.com/3vsj2rn