วันจันทร์, เมษายน 29, 2024
+ประชาสัมพันธ์

โตโยต้า จีเอ็นดี ชลบุรี ชวนทุกครอบครัว หนุ่มสาวชาวนิคมฯ อมตะ เที่ยวงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม”

โตโยต้า จีเอ็นดี ชลบุรี จัดงาน “รีโว่ เฮลั่นนิคม” ระหว่างวันที่ 3-5 พฤศจิกายน 2566 ณ ตลาดนินจา อมตะ ชลบุรี อำเภอเมืองชลบุรี จังหวัดชลบุรี โดยภายในงานโตโยต้า จีเอ็นดี ชลบุรี ได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ พร้อมทั้งจัดกิจกรรม “เกมส์” ให้พี่น้องชาวตลาดนินจา ชลบุรี ได้สนุกสนานและรับของรางวัล กระทบไหล่ศิลปินในสังกัด “อุ๊บ วิริยะ” นักปั้นมือทอง ที่ส่งหนุ่มหล่อ กล้ามแน่น ชาไทย นภนต์ แผ่พิมาย และซีน ณัฐชนน บุญศิริ ที่จะมาร้อง เล่น เต้นโชว์ให้สาวๆ กรี๊ดสนั่นลั่นนิคมกัน ส่วนในวันอาทิตย์ที่ 5 พย. แดดร่มลมตก พบกับนักร้องลูกทุ่งเสียงดี และนักแสดงสาว เปาวลี จากแกรมมี่โกลด์ เจ้าของผลงาน MV ล่าสุดเพลง “หลงรักซะตั้งนาน” เลือกซื้อสินค้าราคาพิเศษ จากร้านของพันธมิตรราคาพิเศษสุดๆ สำหรับคนรักรถ

นอกจากนี้ ภายในได้จัดกิจกรรม เพื่อให้หนุ่มสาวชาวนิคมฯ ในชลบุรี แสดงความสามารถ ด้วยการมาร่วมแข่งขัน The Talent Battle “ก๊วนซ่า แก๊งแซ่บ” จะร้อง เต้น คัฟเว่อร์ เล่นดนตรี ฯลฯ ชิงเงินรางวัลพิเศษจากทางโตโยต้า มอเตอร์ ประเทศไทย จำนวน 5,000 บาท และของรางวัลมากมายจากโตโยต้า จีเอ็นดี ชลบุรี

โตโยต้า จีเอ็นดี ชลบุรี เอาใจชาวนิคมอุตสาหกรรม แค่พกบัตรพนักงาน รับของที่ระลึก กระเป๋าสวยๆ ให้ฟรี พิเศษภายในงานเท่านั้น ชาวนิคมฯ เลือกรับดาวน์หรือ ดอกเบี้ย ศูนย์เปอร์เซ็นต์ ตามสะดวก และจองรถภายในงาน รับเลยบัตรกำนันโลตัส 200 บาท และสิทธิ์รับบัตรเติมน้ำมัน มูลค่า 2,000 บาท กิจกรรมดีๆ แบบนี้พลาดได้ไง ผู้สนใจยังสนามทดลองขับรถได้ ประตูความสุขเปิดให้ชมกันตั้งแต่ 16:00 เป็นต้นไป เร้าใจทุกเส้นทางที่ขับรถโตโยต้า

ผู้สนใจสามารถติดตามข้อมูลอัพเดททางเพจ รีโว่เฮลั่นนิคม คลิ๊กเข้าไปที่ เฟสบุคเพจ “รีโว่ เฮลั่นนิคม” https://www.facebook.com/toyotarevonikhom
#รีโว่เฮลั่นนิคม #นิคมไหนก็ถูกใจรีโว่ #HiluxRevo #กระบะรีโว่ #กระบะโตโยต้า