วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+กีฬา

อบจ.สระแก้วเปิดตัวสโมสรฟุตบอลสระแก้วเอฟซี พร้อมฟาดแข้งศึกไทยลีก3

ที่สนามกีฬาองค์การบริหารส่วนจังหวัดสระแก้ว ตำบลท่าเกษม อำเภอเมืองสระแก้ว จังหวัดสระแก้ว (11ก.พ.2563) นายทรงยศ เทียนทอง ประธานสโมสรสโมสรฟุตบอลสระแก้ว เอฟซี จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรในการสู้ศึกไทยลีก 3 พร้อมเปิดตัวผู้เล่นและชุดแข่งขันใหม่ประจำฤดูกาล 2020 ฟุตบอลสระแก้ว เอฟซี พร้อมแถลงความพร้อมของทีม โดยมีคณะผู้บริหารสมโมสรมาร่วมแถลงข่าว ประกอบด้วย นายวิโรจน์ งามสุคนธ์รัตนา รองประธานสโมสร, นายธวัชชัย ทองทับ รองประธานสโมสร,นายไพโรจน์ เที่ยงธรรม รองประธานสโมสร, นายกิตติ ปักครึก ผู้จัดการทีม และพ.ต.อ.สมเกียรติ ผันประเสริฐ ผู้กำกับการงานสอบสวนภูธรจังหวัดสระแก้ว ได้รับมอบหมายจากผู้บังคับการตำรวจผู้ธรจังหวัดสระแก้ว มาร่วมงานแทน หลังจากการแถลงข่าวและเปิดตัวนักฟุตบอลแล้ว จะมีการแข่งขันฟุตบอลกระชับมิตร ระหว่างทีมสระแก้ว เอฟซี กับทีมโปลิศสระแก้วฟุตบอลคลับ ซึ่งเป็นทีมของตำรวจในจังหวัดสระแก้ว

จากนั้น นายทรงยศ เทียนทอง ประธานสโมสรฯ เปิดเผยถึงเป้าหมายและความพร้อมของทีมในฤดูกาล 2020 ว่าความพร้อมของทีมในปีนี้มี 100% ได้ตั้งนายสันติ ทรงเต๊ะ เป็นหัวหน้าผู้ฝึกสอน ดีกรีเอไลเซนส์ โดยหวังว่าจะนำความรู้ความสามารถที่มียกระดับทีมอย่างเต็มที่ ในปีนี้ทางทีมมีเวลาพอสมควรในการเฟ้นหาตัวผู้เล่นที่ดีมาเสริมทัพให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น และในปีนี้ยังเน้นนักฟุตบอลที่เป็นชาวจังหวัดสระแก้วเป็นหลัก และยังยึดมั่นแนวทางการสร้างนักฟุตบอลเยาวชนเช่นเดิม

นายทรงยศ กล่าวอีกว่า ทางสโมสรทำทีมอคาเดมีเพื่อพัฒนาเด็กโรงเรียนสิริราชอนุสรณ์ มุ่งหวังว่าทีมชุดเยาวชนเมื่อพัฒนาขึ้นมาแล้วจะมาทดแทนนักเตะชุดใหญ่ของสโมสร ผู้สนับสนุนหลักของสโมสรในปัจจุบันส่วนใหญ่ จะเป็นผู้ที่มีใจรักในกีฬาฟุตบอล ที่ต้องการเห็นทีมสระแก้ว เอฟซี เลื่อนชั้นในลีกที่สูงขึ้นไป ความคาดหวังคืออยากเห็นความสำเร็จของนักฟุตบอลในทีมทุกคนพาทีมประสบความสำเร็จ ที่สำคัญคือผู้เล่นหมายเลข 12 คือกองเชียร์ของเรา อยากเห็นกองเชียร์รวมใจเป็นหนึ่งเดียว สร้างขวัญกำลังใจของกับนักฟุตบอลของทีมตลอดไป และขอขอบคุณกองเชียร์ทุกท่านที่ส่งกำลังแรงใจเชียร์ทีมสระแก้ว เอฟซี มาโดยตลอด