วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
+อาชญากรรม

สาวพนง.โรงแรมวอนตำรวจตามล่าแก๊งลักจักรยานยนต์ พร้อมตั้งรางวัลผู้ให้เบาะแสครึ่งหมื่น

เมืองพัทยา,ชลบุรี (31 พ.ค.2566) ผู้สื่อข่าวได้รับการร้องเรียนจากนางวันทอง แอบเพชร อายุ 54 ปี ชาวจังหวัดสุพรรณบุรี ซึ่งเป็นพนักงานโรงแรมแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ว่าถูกโจรกรรมรถจักรยานยนต์ที่นำมาจอดไว้ริมถนนภายในซอย 20 พัทยา-นาเกลือ เมืองพัทยา

ต่อมาผู้เสียหายได้นำผู้สื่อข่าวไปดูที่จุดเกิดเหตุ พร้อมนำหลักฐานเป็นภาพจากคลิปวิดีโอกล้องวงจรปิดมาแสดง พบเป็นชายวัยรุ่น 2 คน ได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านบริเวณดังกล่าว ก่อนโจรกรรมรถผู้เสียหายเป็นรถจักรยานยนต์ฮอนด้า เซฟ 110 สีดำแดง ทะเบียน 3กฉ-3559 ชลบุรี หลบหนีไปทางนาเกลือ

นางวันทอง ผู้เสียหายยังได้แสดงหลักฐานในการแจ้งความบันทึกลงประจำวันไว้ที่ สภ.เมืองพัทยา ก่อนจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุเกิดเมื่อวันอาทิตย์ที่ 28 พ.ค.ที่ผ่านมาเวลาประมาณ 9 โมงเช้า หลังจากได้ขับขี่รถจักรยานยนต์มาทำงานแล้วจอดไว้ริมถนน ก่อนผ่านไปประมาณ 30 นาที พบว่ารถจักรยานยนต์ได้ถูกโจรกรรมไปแล้ว

ผู้เสียหายกล่าวว่าได้รับผลกระทบอย่างหนักเพราะเป็นรถคู่ใจที่ใช้ขับขี่จากที่พักย่านหนองปรือมาทำงานทุกวัน หลังจากเกิดเหตุทำได้เพียงนั่งวินจักรยานยนต์รับจ้างมาทำงานทุกวัน ทำให้ยิ่งเพิ่มภาระค่าใช้จ่าย จึงขอวิงวอนให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยติดตามคนร้ายเพื่อให้ได้รถคืนกลับมาโดยไว เบื้องต้นได้ตั้งรางวัลสำหรับผู้ชี้เบาะแสคนร้ายจนนำไปสู่การจับกุมจำนวน 5,000 บาท เพราะปัจจุบันเดือดร้อนเป็นอย่างมาก.