+อาชญากรรม

หนุ่มใหญ่ดื่มเหล้าขาวเมาได้ที่คว้ามีดร้านขายลูกชิ้นทอด แทงตัวเองบาดเจ็บสาหัส

ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา ได้รับแจ้งว่ามีคนถูกมีดแทงได้รับบาดเจ็บ โดยเหตุเกิดอยู่ในซอยเขาแตงอ่อน หมู่1 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี หลังรับแจ้งจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ชีพและอาสาสมัครหน่วยกู้ภัยสว่างประทีปศรีราชา เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทันที

ที่เกิดเหตุพบร่างชายนอนได้รับบาดเจ็บอยู่ภายในซอยและอยู่ในอาการมึนเมาสุรา บริเวณหน้าท้องมีบาดแผลถูกมีดแทงประมาณ 4 รู และมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก ทราบชื่อต่อมาคือนายสมชาย สนธิใหม่ อายุ 54 ปี และเมื่อเจ้าหน้าที่กู้ชีพพร้อมรถพยาบาลและอาสาสมัครมาถึง จึงรีบปฐมพยาบาลและปิดบาดแผล ก่อนนำตัวส่งรักษาต่อที่โรงพยาบาลสมเด็จพระบรมราชเทวี ณ ศรีราชา

ด้าน นายเชาวลิต สมศรี อายุ 42 ปี ผู้เห็นเหตุการณ์เปิดเผยว่า ก่อนเกิดเหตุนายสมชาย เมาเดินมาที่ร้านขายลูกชิ้นริมถนนภายในซอยเขาแตงอ่อน ก่อนเกิดเหตุ ยังมายืนเต้นตามเสียงเพลงที่ร้านเปิด แต่ไม่นานก็คว้ามีดของทางร้านออกมายืนแทงตัวเองได้รับบาดเจ็บดังกล่าว ชาวบ้านจึงแจ้งขอความช่วยเหลือจากทางกู้ภัยฯ

จากการสอบถามแม่ค้าขายลูกชิ้น ในที่เกิดเหตุบอกว่า นายสมชายนั้นได้นั่งดื่มเหล้าขาวพอได้ที่ ได้เดินมาเต้นที่บริเวณหน้าร้านตนเองและก็ร้องเพลง แต่จังหวะที่ตนเองเผลอนั้น นายสมชายได้หยิบมีดของที่ร้านตนเองไปแทงที่บริเวณหน้าท้องตัวเองก่อนเดินออกไปและล้มลง ตนเองวิ่งไปดูและแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ให้มาช่วยเหลือ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเบื้องต้นทราบว่า นายสมชาย ผู้บาดเจ็บอาศัยอยู่กับญาติแถวนั้น และชอบดื่มเหล้าขาวเป็นประจำทุกวัน พอเมาแล้วมักจะทำร้ายตัวเองเป็นประจำ ก่อนจะมาก่อเหตุดังกล่าวขึ้นอีก.