วันอังคาร, มีนาคม 19, 2024
Latest:
+ภาพข่าว

กลุ่มมวลชน นักการเมือง ชาวตะเคียนเตี้ยตบเท้าร่วมฉลองตรุษจีน พร้อมเบิร์ธเดย์ นายกเล็ก “จรัญ ประกอบธรรม”

ที่สวนเกษตร(คอกวัว) หมู่ 2 ต.ตะเคียนเตี้ย อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (21 ม.ค.2566) มีการจัดงานเนื่องในโอกาสวันคล้ายวันเกิดของหัวหน้ากลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย นายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศบาลตำบลตะเคียนเตี้ย ทีมงานพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มสตรีพลังตะเคียนเตี้ย ชาวตะเคียนเตี้ยกว่า 3,000 คน พร้อมใจใส่เสื้อแดงสดใสไปทั้งงาน มาร่วมแสดงความยินดีและร่วมอวยพรเนื่องโอกาสวันคล้ายวันเกิดของนายจรัญ ประกอบธรรม นายกเทศมนตรีตำบลตะเคียนเตี้ย ซึ่งประกอบไปด้วย นายมิตชัย ประกอบธรรม นางสุภาพร ประกอบธรรม รองนายกฯ นายทรงวุฒิ ประกอบธรรม ประธานสภาเทศบาลฯ สมาชิกสภาเทศบาล นายณรงค์ฤทธิ์ ประสิทธินาค ปลัดเทศบาล หัวหน้าส่วนราชการ เจ้าหน้าที่ พนักงานเทศบาลฯ

นอกจากนี้ ยังเป็นการเลี้ยงสังสรรค์เนื่องในวันตรุษจีน ในกลุ่มพลังตะเคียนเตี้ย กลุ่มสตรีพลังตะเคียนเตี้ย ผู้นำชุมชนในเขตพื้นที่ ชาวตะเคียนเตี้ยและใกล้เคียงเพื่อเป็นความสิริมงคลแทนคำขอบคุณทุกภาคส่วน

โอกาสนี้ ยังได้รับเกียรติจากนายวิทยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา นายกอบจ.ชลบุรี ว่าที่ร้อยตรี จเรวัฒน์ ชินวัฒน์ นายกเทศมนตรีตำบลบางละมุง นายภิญโญ หอมกลั่น นายกเทศมนตรีตำบลหนองปลาไหล นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ นายกนครเจ้าพระยาสุรศักดิ์ นายก อบต.เขาไม้แก้ว คณะ สจ.ชลบุรี ผู้นำท้องถิ่น ผู้นำศาสนา นักการเมืองระดับประเทศ หน่วยงานราชการ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน แกนนำชุมชน พี่น้องประชาชน เข้าร่วมงานอย่างอบอุ่น โดยบรรยากาศมีการมอบของที่ระลึก และเป่าเค้กอวยพรร่วมกันและชมคอนเสิร์ตนักร้องนำไท ธนาวุฒิ มาสร้างสีสันสนุกสนานกันอย่างสุดสนุก

นายวิทยา คุณปลื้ม นายกอบจ.ชลบุรี กล่าวว่าเนื่องจากเป็นวันคล้ายวันเกิดของนายกจรัญ ประกอบธรรม ตนเองขอเป็นตัวแทนของพี่น้องประชาชนทุกท่านที่มาจากทุกสารทิศ และสิ่งศักสิทธ์ที่พี่น้องได้นับถือ ณ ที่นี้ ไม่ว่าจะเป็นศาสนาใดก็ตามได้ประทานพรให้ท่านนายกจรัญ ประกอบธรรม อันเป็นที่รักของเรา รวมทั้งครอบครัวของท่านนายกฯ ด้วย ก็ขอให้สุขภาพพลานามัยแข็งแรงที่จะนำพาสู่การพัฒนามาสู่ทางตำบลตะเคียนเตี้ย นำพาซึ่งความมั่นคงนำพาความเจริญรุ่งเรืองมาสู่ลูกบ้านทุกคนด้วย ประสบความสำเร็จในการปฎิบัติงานของเทศบาลต่อไป.