วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
+ชุมชน

ช่อง3ขนทัพดาราดังร่วมวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run” ประเดิมเมืองจันทบุรี

            (จันทบุรี) เมื่อช่วงเช้า 19 ม.ค.2563ที่ผ่านมา นายอริยะ พนมยงค์ กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท บีอีซี เวิลด์ จำกัด   (มหาชน)  เปิดงานวิ่งการกุศล “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” งานวิ่งเพื่อสุขภาพและการกุศล 5 ภูมิภาค 5 จังหวัด ซึ่งเป็นหนึ่งในโปรเจคสุดยิ่งใหญ่ “50th CHANNEL 3 INFINITY LOVE PROJECT” ช่อง 3 ครบรอบ 50 ปี ครึ่งศตวรรษ ที่อยู่คู่กับประชาชนคนไทยทั่วประเทศ มาเป็นเวลาอันยาวนาน

            สำหรับงานวิ่งในครั้งนี้เปิดตัวกันที่ภาคตะวันออก จังหวัดจันทบุรี เป็นที่แรก โดยได้รับเกียรติจาก นายวิทูรัช ศรีนาม ผู้ว่าราชการจังหวัดจันทบุรี เป็นประธานในพิธีเปิดงาน พร้อมคณะผู้บริหารจากช่อง 3 ร่วมด้วยนักแสดงช่อง 3 อาทิ หมาก-ปริญ, คิมเบอร์ลี่, มาริโอ้ เมาเร่อ, ไม้-วฤษฎิ์, อุ้ม-อิษยา, เด่นคุณ งามเนตร, เพื่อน-คณิน, จีน่า-ญีนา ซาลาส และ พีค-กองทัพ ผู้จัดละคร แอน-ทองประสม, อาร์ต-พลังธรรม กล่อมทองสุข ผู้ประกาศข่าว กระเต็น วราภรณ์ สมพงษ์, ตาล-ประวีณมัย บ่ายคล้อย  ฯลฯ

            พร้อมด้วยนักวิ่งทั่วฟ้าเมืองไทยที่มารวมตัวกัน ณ จังหวัดจันทบุรี ออกสตาร์ทวิ่งทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และประเภท VIP วิ่งได้ทั้ง ฟันรัน และมินิมาราธอน ซึ่งนักแสดงจากช่อง 3 ได้ร่วมลงวิ่งในครั้งนี้ครบทุกคน โดยรางวัลการแข่งขัน ระยะมินิมาราธอน 10 ก.ม. ผู้เข้าเส้นชัยที่ทำเวลาดีที่สุด 50 อันดับชาย 50 อันดับหญิง ได้รับเสื้อ Finisher เสื้อแห่งชัยชนะที่ยิ่งใหญ่่

​            รายได้จากงานวิ่ง “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ส่วนหนึ่งได้มอบสมทบทุนให้กับเหล่ากาชาดจังหวัดจันทบุรี เป็นจำนวนเงินทั้งสิ้น 100,000 บาท โดย นางสุจิตรา ศรีนาม นายกเหล่ากาชาดจังหวัดจัทบุรี เป็นผู้รับมอบ และยังได้สมทบทุนให้กับ มูลนิธิเด็กโรคหัวใจในพระอุปถัมภ์ ของสมเด็จพระเจ้าพี่นางเธอเจ้าฟ้ากัลยานิวัฒนา กรมหลวงนราธิวาสราชนครินทร์ ที่ได้ออกหน่วยตรวจเด็กโรคหัวใจในภูมิภาค ตามโครงการรักษาเด็กโรคหัวใจพิการแต่กำเนิดด้วยการผ่าตัดและการใช้สายสวนหัวใจ เพื่อนำรายได้จัดซื้อเครื่องมือแพทย์ และอุปกรณ์ทางการรักษาเฉพาะสาขาต่างๆ เพื่อช่วยเหลือดูแลผู้ป่วยที่ต้องการโอกาสอย่างทันท่วงที และได้รับโอกาสให้กลับมาใช้ชีวิตทางสังคมได้อย่างคนปกติ

            สิ่งต่างๆเหล่านี้ ช่อง 3 และ เหล่านักแสดงของช่อง 3 ทุกคนพร้อมใจรวมตัวกันมาวิ่งอย่างเต็มที่ และอยากเชิญชวนให้ประชาชนที่สนใจมาวิ่งสร้างกุศลร่วมกัน อีก 4 จังหวัด ซึ่งจังหวัดต่อไป โดยจังหวัดที่ 2 จะพบกันที่ จังหวัด อุบลราชธานี ดินแดนแห่งแสงแรกของดวงอาทิตย์ ในวันอาทิตย์ที่ 26 มกราคม 2563 ซึ่งในเวลานี้ มีจำนวนผู้ลงสมัครวิ่งอยู่ที่ 2,412 คน ทั้งประเภท ฟันรัน 5 ก.ม. มินิมาราธอน 10 ก.ม. และ VIP งานนี้ได้ทั้งบุญอิ่มทั้งใจ และยังได้เติมพลังความแข็งแกร่งให้กับร่างกายกันอย่างเต็มที่อีกด้วย สำหรับนักแสดงช่อง 3 ที่จะวิ่งชมแสงแรกของพระอาทิตย์ที่อุบลราชธานีไปพร้อมกับนักวิ่งครั้งนี้ อาทิ ณเดชน์ คูกิมิยะ, ญาญ่า-อุรัสยา, เจมส์ มาร์, ป๊อป-ฐากูร, แยม-มทิรา, น้ำตาล-พิจักขณา, โบ๊ท-ธารา, บอล-กัมมัญญ์ และแชมป์-ชนาธิป ซึ่งทุกคนพร้อมเต็มที่

            ติดตามเรื่องวิ่งกับกิจกรรม “50th CH3Charity Infinity Run วิ่งส่งต่อความรักไม่สิ้นสุดกระจายความสุขทั่วไทย” ทั้ง 5 ภาค 5 จังหวัด ได้ที่ Ch3Thailand, Facebook https://www.facebook.com/ch3infinityrun สอบถามข้อมูลได้ที่ โทร 080-383-5090