+ชุมชนยุติธรรม

“ทนายซาร่า” ผู้สมัครอิสระ ถือฤกษ์มงคล 13.13.13 เปิดตัวลงสมัครประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา หมายเลข 3

ที่สำนักกฎหมายอำนาจ เที่ยงธรรม ถนนเทพประสิทธิ์ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี (13 ต.ค.2565) สถานที่รับเลือกตั้งประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา ที่ก่อนหน้านี้มีผู้สมัครเปิดตัวไปแล้ว 2 ราย และในครั้งนี้ นางสุภาภรณ์ ซาร่า แพรซัน หรือ ทนายซาร่า เดินทางเข้าสมัครชิงเก้าอี้ประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา เป็นคนที่ 3 โดยใช้ฤกษ์มงคล วันที่ 13 เวลา 13.13 น.ยื่นใบสมัคร โดยได้ หมายเลข 3 ท่ามกลางเสียงเชียร์และกำลังใจจากเพื่อน ๆ ทนายในพื้นที่

ทั้งนี้ ทนายซาร่า เป็นทนายความหญิงจิตอาสา ทำงานเพื่อส่วนรวม เพื่อสังคม เพื่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชน เป็นนักกิจกรรมตัวยง และประสานร่วมกิจกรรมและการกีฬาในกระบวนการยุติธรรมและหน่วยงานราชการมาโดยตลอด

ทนายซาร่า เป็นทนายหญิงที่แกร่งกล้าท้ารบกับความไม่เป็นธรรม และมีความเป็นอิสระ กล้าที่จะเลือก กล้าที่จะทำ กล้าที่จะเป็น ครั้งนี้ทนายซาร่า จะนำศักยภาพที่ถนัด มีจิตอาสา มุ่งมั่นทำงานเพื่อส่วนรวม จะนำพาองค์กรสภาทนายความจังหวัดพัทยาไปในทิศทางที่ดีได้ ด้วยความมุ่งมั่นรักความยุติธรรม ทนายซาร่าและทนายร่วมทีม ขอแรงสนับสนุน จากพี่น้องทนายความ มิตรภาพในวงการทนายความและวงการยุติธรรม เลือกทนายซาร่า ผู้สมัครอิสระ ผู้สมัครเลือกตั้ง ประธานสภาทนายความจังหวัดพัทยา เบอร์ 3

ส่วนกำหนดการลงคะแนนเลือกตั้งในวันที่ 20 พฤศจิกายน 2565 ตั้งแต่เวลา 09.00-15.00 ที่ศาลจังหวัดพัทยา