+อาชญากรรม

ชาวบ้านร้องสื่อฯ ชายแต่งกายคล้ายตำรวจ บุกค้นวัยรุ่น แต่กับหยิบกุญแจรถของคนอื่นติดมือไปด้วย

ชลบุรี (4 ตุลาคม 2565) น.ส.จรรยาภรณ์ อายุ 41 ปี นายวิวัฒน์ อายุ 56 ปี สองสามีภรรยา ร้องเรียนผ่านสื่อมวลชน เกิดเหตุชายฉกรรจ์ แต่งตัวคล้ายเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบ มาควบคุมตัววัยรุ่นสองคน แต่กลับดึงเอากุญแจรถจักรยานยนต์ของตนเองไป เหตุเกิดภายในซอยจอมเทียน 2 บ้านเลขที่ 144/93 ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง และหลังเกิดเหตุได้แจ้งความกับพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา สาขาย่อยโค้งดงตาลแล้ว

น.ส.จรรยาภรณ์ กล่าวว่าเมื่อช่วงเที่ยง มีชายฉกรรจ์ 2 คน แต่งกายในชุดนอกเครื่องแบบ ขับรถยนต์ติดตามวัยรุ่น 2 คน ที่ขี่จยย.เข้ามาจอดด้านข้างร้าน แล้วผลักตัววัยรุ่นเข้ามาในร้าน จากนั้นก็ค้นตัว ก่อนจะพาตัวออกไป แต่หนึ่งในชายฉกรรจ์ ได้หยิบเอากุญแจรถจักรยานยนต์ที่จอดอยู่หน้าร้านไปด้วย สร้างความงุนงงให้กับคนในบ้านเป็นอย่างมาก

นายวิวัฒน์ และ น.ส.จรรยาภรณ์ ยังกล่าวอีกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น รู้สึกไม่สบายใจ เพราะไม่รู้ว่าชายฉกรรจ์ ที่มาตรวจค้นวัยรุ่นนั้น เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจจริงหรือไม่ แล้วที่น่ากังขาคือหยิบกุญแจรถจยย.ของตนเองไปด้วยวัตถุประสงค์ใด อีกทั้งกุญแจที่หยิบไปนั้น เป็นกุญแจที่ไขได้ทั้งตึก ทำให้รู้สึกกลัวว่าหากไม่ใช่ตำรวจจริง เกรงว่าจะเป็นอันตรายได้