+ชุมชน

พบรักทางFB สาวหล่อจัดเต็มเงิน 10 หมื่น ทอง 10 บาท วิวาห์แฟนสาว พี่น้องร่วมแสดงความยินดีคึกคัก

ที่เมืองพัทยา อำเภอบางละมุง จ.ชลบุรี (18ม.ค.2563) มีการจัดงานแต่งงานที่สร้างความฮือฮาและสร้างความอิจฉาให้กับบรรดาหนุ่มสาวเนื่องจากเป็นการแต่งงานระหว่างสาวหล่อกับแฟนสาว โดยพิธีแต่งงานครั้งนี้จัดขึ้นที่หมู่บ้าน The Delight พัทยา เลขที่ 198/76 ม.5 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เป็นงานวิวาห์ระหว่างเจ้าสาว น.ส.ภารวี จันทลุง หรือแอ๋ม กับเจ้าบ่าว คือ น.ส.ภูรินท์ จันทลุง อายุ 25 ปี หรือ หนิง สาวหล่อ ท่ามกลางความยินดีจากบรรดาญาติมิตรและเพื่อสนิทที่เข้าร่วมงานกันอย่างคับคั่ง

พิธีแต่งงานถือฤกษ์งามยามดีเวลา 9 โมง 9 นาที เจ้าบ่าวได้ยกขบวนขันหมากของมงคลต่างๆ พร้อมเงินสินสอดตามประเพณี เป็นทองรูปพรรณหนัก 10 บาท และเงินสด 1 แสนบาท มายังบ้านเจ้าสาว ซึ่งทุกอย่างจัดขึ้นตามขนบธรรมเนียมตามประเพณีไทย เดินผ่านประตูเงินประตูทอง พิธีหมั้น และงานเลี้ยงฉลองมงคลสมรส ท่ามกลางญาติพี่น้องของทั้งสองฝ่ายที่มาร่วมแสดงความยินดีให้กับคู่บ่าวสาวทั้งสองคน

สำหรับความเป็นมาของความรักทั้งคู่ น.ส.ภารวี จันทลุง หรือแอ๋ม เจ้าสาว บอกว่ารู้จักกันผ่านทางเฟส บุ๊ค และคบหาดูใจกันมานานกว่า 4 ปี และมีโอกาสไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยจนเริ่มใกล้ชิดและรู้ใจกันมากขึ้น จนพัฒนาความสัมพันธ์จากเพื่อนกลายเป็นแฟนกระทั่งตัดสินใจแต่งงานใช้ชีวิตคู่อยู่ด้วยกัน