+ท่องเที่ยวพากิน-พาเที่ยว

ณุศา ซีเอสอาร์ ดันกัญชา/กัญชง กู้เศรษฐกิจไทย ประกาศรับเกษตรกรเข้าสู่ Contract Farming เปิดจองต้นกล้ากัญชา 1,000,000 ต้น พร้อมการันตีรับซื้อช่อดอก

บริษัท ณุศา ซี เอสอาร์ ผู้สร้าง เลเจนด์สยาม พัทยา จัดงาน NUSA CSR “THE HOUSE OF CELEBRATION” เฉลิมฉลองการปลดล็อคกัญชาเสรี เพื่อสร้างพลังแห่งอนาคตสุดยิ่งใหญ่ ประกาศปรับโฉมเปลี่ยนเมือง เลเจนด์ สยาม พัทยา สู่เมืองท่องเที่ยวสุดมหัศจรรย์ “SIAM CANNABIS LAND” เต็มรูปแบบ ดัน เลเจนด์ สยามฯ สู่ดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ กัญชง กัญชา เป็นหัวหอกในการท่องเที่ยววิถีใหม่สายเขียวอย่างเต็มรูปแบบ เพื่อสร้างตำนานใหม่ที่มีศักยภาพและความพร้อมในการเป็น Cannabis Destination ทั้งด้านการท่องเที่ยว การแพทย์ทางเลือก เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่สายเขียวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในภาคตะวันออก

นอกจากนี้ เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษ THE HOUSE OF CELEBRATION เปิดตัว “SIAM CANNABIS LAND” เต็มรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นคอนเสิร์ตจากศิลปินสุดปัง The Musketeer, Scrubb และ Mirr, ร้านค้าที่นำผลิตภัณฑ์จากกัญชง กัญชามากมายมาให้ชอปปิ้, Food Tuck และเชิญลิ้มลองอาหารหลากหลายในบรรยากาศตลาดน้ำ, ไร่กัญชง กัญชาแบบ indoor-outdoor พร้อมชอปปิ้งต้นกล้ากัญชง กัญชา, ชมพิพิธภัณฑ์กัญชง กัญชา

นางศิริญา เทพเจริญ กรรมการบริหาร บริษัท ณุศา ซีเอสอาร์ จำกัด กล่าวว่า “วันนี้มีนักท่องเที่ยวจำนวนมากที่เริ่มกลับมาใช้ชีวิตได้เหมือนเดิม และวันนี้ เลเจนด์ สยามฯ ก็ขอกลับมาอีกครั้งอย่างภาคภูมิใจ ในภาพลักษณ์ใหม่คือ SIAM CANNABIS LAND เราจัดงานวันนี้ขึ้นเพื่อร่วมเฉลิมฉลองวันปลดล็อคสู่กัญชาเสรี ของประเทศไทย เราตั้งใจปรับพื้นที่ทุกโซนของ เลเจนด์ สยามฯ ให้เป็นดินแดนแห่งพืชมหัศจรรย์ ที่รวบรวมตั้งแต่ต้นน้ำถึงปลายน้ำ มีแหล่งปลูกกัญชา Indoor และ Outdoor มีมิวเซียมกัญชาที่ทันสมัยและใหญ่ที่สุดในประเทศไทย มีร้านอาหารหลากหลายที่รังสรรค์อาหารจากกัญชงกัญชา มีคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังเพื่อสร้างความสุขให้แก่ทุกคนที่มาร่วมงานในวันนี้

โอกาสนี้ ทาง ณุศา ซีเอสอาร์ ขอฝากข่าวถึงเกษตรกร วิสาหกิจชุมชน หรือประชาชนทั่วไปที่สนใจลงทุนปลูกกัญชง กัญชา ไม่ต้องเสี่ยงในการลงทุนปลูกด้วยตัวเอง ให้เข้ามามีส่วนในแผนดำเนินการปลูก อย่างถูกต้อง ตรงไปตรงมา ในรูปแบบ Contract Farming เราจะเปิดเฟสแรก 1,000,000 ต้น เปิดให้สั่งจองขั้นต่ำคนละ 200 ต้น เพียง 5,000 สิทธิ์ทั่วประเทศ และเราการันตีในการรับซื้อช่อดอกแห้งจากทุกท่านที่ร่วมโปรเจกต์นี้ทันที

หากผู้ใดสนใจ ทางเราพร้อมให้คำแนะนำตั้งแต่เรื่องใบอนุญาต การพัฒนาสายพันธุ์ สูตรดินปลูก แปลงปลูก และทีมปลูกที่มีมาตรฐานระดับสากล อีกทั้งยังมุ่งเน้นพัฒนาสายพันธุ์ที่ดีที่สุดสำหรับสภาพภูมิประเทศของไทย เพื่อเข้าสู่มาตรฐานสากลและมาตรฐานที่ใช้ในเพื่อการรักษา (Medical Grade) เพื่อสร้างรายได้ที่ยั่งยืนให้แก่กลุ่มเกษตรกรที่สนใจเข้ามาปลูกพืช กัญชง กัญชา ในอนาคตต่อไป.