+อาชญากรรม

สาวป.โทจอดรถริมหาดพัทยา จุดเตารมควันฆ่าตัวตาย คาดเครียดปัญหาชีวิต

เมื่อเวลา 23.30 น วันที่ 19 มิ.ย.2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองพัทยา ได้รับแจ้งเหตุมีผู้เสียชีวิตภายในรถ บนถนนเลียบชายหาดพัทยาเหนือ ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยาและแพทย์รพ.บางละมุง ไปร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุ พบรถเก๋ง Honda City สีขาว ทะเบียนกรุงเทพมหานคร จอดอยู่ริมถนน ตรวจสอบภายในรถที่เบาะคนขับ พบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงไทย ทราบชื่อ น.ส.สุจินันท์ อายุ 33 ปี ชาวนครปฐม สภาพศีรษะพาดกับประตูรถ มีเลือดไหลออกจากปาก ภายในรถพบเตาอั้งโล่และขี้เถ้าถ่าน ตั้งอยู่ใต้เบาะฝั่งคนนั่งด้านข้างคนขับ เบื้องต้นไม่พบบาดแผลตามร่างกาย

จากนั้นตำรวจจึงได้ตรวจสอบหาญาติ พร้อมแจ้งเหตุ ซึ่งญาติให้การกับตำรวจว่าผู้เสียชีวิต จบปริญญาโททำงานอยู่ บริษัทแห่งหนึ่งที่แหลมฉบัง ส่วนหาเหตุไม่ทราบ คาดเครียดปัญหาในที่ทำงานหรือเครียดที่ผู้เสียชีวิตมีโรคประจำตัว ป่วยเป็นโรคหัวใจโตมาตั้งแต่เกิด

ด้าน รปภ.โรงแรม ที่มาพบเหตุ ระบุว่าผู้ตายได้มาจอดรถอยู่ที่เกิดเหตุตั้งแต่วันที่ 18 มิ.ย.เวลา 19.00 น.แต่ไม่ได้สนใจ กระทั่งมาเข้าเวรอีกทีก็เห็นรถจอดอยู่จุดเดิม ผิดปกติจึงไปดูก็พบสภาพดังกล่าว จึงแจ้งตำรวจเข้าตรวจสอบ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบเก็บพยานหลักฐานในที่เกิดเหตุ และส่งศพไปยังสถาบันนิติเวชเพื่อชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอีกครั้ง ก่อนจะสอบสวนญาติของผู้เสียชีวิตถึงแรงจูงใจในการก่อเหตุดังกล่าวมาจากความเครียดเรื่องอะไร และเบื้องต้นญาติผู้ตายไม่ติดใจการเสียชีวิตแต่อย่างใด