+อาชญากรรม

ฉาวได้อีก! นักท่องเที่ยวอินเดียโร่แจ้งความ ถูกคนร้ายแต่งคล้ายหญิงเสนอขายบริการ ก่อนปลดสร้อยคอทองคำกว่าครึ่งแสนหลบหนีลอยนวล

เมื่อเวลา 02.00 น.วันที่ 13 พฤษภาคม 2565 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า Mr.shivanjaneya Kapuram อายุ 42 ปี สัญชาติ อินเดีย ได้เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.สายใจ คำจุลลา สว.(สอบสวน) สภ.เมืองพัทยา โดยผู้เสียหายให้การผ่านล่ามแปล ว่า ตนมาเที่ยวเมืองพัทยา พร้อมกลุ่มเพื่อนๆ เมื่อมาเข้าที่พักแล้วก็ชวนกันออกมาเดินชมแสงสีเสียงในเมืองพัทยา ระหว่างมาถึงที่เกิดเหตุ จากปากทางวอล์คกิ้ง สตรีทพัทยา เข้าไปเพียง 5-10 เมตร เจอผู้ก่อเหตุแต่งตัวคล้ายหญิงเข้ามาเสนอขายบริการให้กับกลุ่มตน ก่อนจะมากอดรัดที่ตัวตน แต่กลุ่มตนไม่เล่นด้วย ผ่านไป 3-5 นาที ตนเองมารู้ตอนจะเข้าไปที่พัก ว่าสร้อยคอทองคำมูลค่า 45,000 บาท หายไป คิดว่าน่าจะเป็นตอนที่เจอตัวคนแต่งตัวคล้ายหญิง เข้ามากอดรัด ก่อนที่จะฉวยโอกาสปลดสร้อยคอทองคำมูลค่าเกือบ 5 หมื่นบาทไปจากคอ

นักท่องเที่ยวชาวอินเดียรายนี้ ยังกล่าวผ่านล่ามด้วยว่า หลังรู้ว่าสร้อยคอหายไป จึงมาจุดเกิดเหตุ แต่ไม่พบตัวผู้ก่อเหตุแล้ว จึงเดินทางเข้าแจ้งความต่อร้อยเวร เพื่อให้ตำรวจออกติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายให้ด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า หลังตำรวจสอบปากคำผู้เสียหายเสร็จ พร้อมลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก็เตรียมส่งชุดสืบสวน สภ.เมืองพัทยาเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ เพื่อติดตามตัวคนร้ายรายนี้มาดำเนินคดีต่อไป