+อาชญากรรม

ตำรวจพัทยาบุกจับอะโกโก้ เปิดเกินเวลา ฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

เมื่อเวลา 00.00 น.วันที่ 16 เมษายน 2565 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.เกริกฤทธิ์ สายวรรณะ รองผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา นำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.เมืองพัทยา บุกเข้าจับกุมสถานบันเทิง ภายในซอย แอลเค เมโทร บัวขาว หลังกระทำผิดเปิดฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี

โดยร้านแรกชื่อร้าน เดสตินี่ เจ้าหน้าที่บุกเข้าไปขณะที่ มีนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติกำลังนั่งดื่ม กับสาวสวยประจำร้านในชุดสุดหวางหวิว อย่าสนุกสนาน ท่ามกลางเสียงเพลงที่ดังกระหึ่ม เจ้าหน้าที่สั่งระงับกิจกรรมทุกอย่าง พร้อมสั่งให้ทางร้านเคลียบิลพร้อมเชิญลูกค้าออกจากร้านในทันที

ร้านที่สองชื่อร้านพาราไดซ์ อะโกโก้ ยังคงเปิดให้ลูกค้าเข้าใช้บริการแน่นร้าน ดื่มกินกันอย่างสนุกสนาน เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปจึงสั่งให้เช็คบิลแล้วให้ลูกค้าออกในทันที ส่วนพนักงานร้านได้เชิญตัวไปทำประวัติบุคคล ก่อนเสนอออกหมายเรียกตัวเจ้าของร้านมาดำเนินคดี

อย่างไรก็ตามในขณะที่บริเวณดังกล่าวซึ่งมีสถานบริการเป็นจำนวนมาก แต่ทุกร้านให้ความร่วมมือ ปิดให้บริการตามเวลาที่ภาครัฐกำหนด มีเพียงร้านที่เจ้าหน้าที่นำกำลังบุกจับกุมเท่านั้นที่ยังคงฝ่าฝืนคำสั่งของคณะกรรมการควบคุมโรคติดต่อจังหวัดชลบุรี พร้อมนำตัวร้านที่กระทำผิด ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการทางกฎหมายต่อไป