+อาชญากรรม

แม่ค้าก๋วยเตี๋ยวช้ำใจ ลูกค้ากลายเป็นโจร ลักมือถือ

ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากน.ส.นวล ยังสร อายุ 49 ปี แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวว่าถูกลูกค้าฉกเอาโทรศัพท์มือถือยี่ห้อ ออปโป้ รุ่นเอ 25 เอส ราคาประมาณ 5,000 บาท ของตนเองไป เหตุเกิดภายในร้านก๋วยเตี๋ยวเมืองนนท์ ซอยวัดบุญกาญจนาราม ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น.วันที่ 24 ก.พ.ที่ผ่านมา พร้อมนำกล้องวงจรปิดมาแสดงให้ดูเพื่อเป็นอุทาหรณ์อย่าประมาทในการเก็บทรัพย์สินไม่คาดคิดว่าลูกค้าจะกลายเป็นคนร้ายเสียเอง ตนเองมารู้ตัวอีกที คนร้ายก็ออกจากร้านไปแล้ว

ทั้งนี้ กล้องวงจรปิดสามารถจับภาพผู้หญิงรูปร่างอ้วน สวมเสื้อสีดำ เอื้อมมือหยิบโทรศัพท์มือถือสีดำที่วางอยู่บนโต๊ะ ใส่กระเป๋า ในขณะที่เจ้าของร้านกำลังปรุงก๋วยเตี๋ยวให้กับลูกค้า

น.ส.นวล ยังเล่าอีกว่าวันที่เกิดเหตุลูกค้าคนก่อเหตุ เข้ามากินก๋วยเตี๋ยวตามปกติ มากินจนคุ้นหน้าคุ้นตากันดี เมื่อเข้ามาสั่งแล้วก็นั่งรับประทานตามปกติ ไม่มีท่าทีผิดสังเกตอะไร ซึ่งช่วงนั้นมีลูกค้าเข้ามาเยอะ จึงไม่ทันได้สังเกตโทรศัพท์ที่วางไว้บนโต๊ะ กระทั่งมารู้ภายหลังจึงเปิดกล้องวงจรปิดดู

น.ส.นวลกล่าวอีกว่า ตนเองเสียความรู้สึกที่ลูกค้าที่เคยใช้บริการกันประจำมาก่อเหตุแบบนี้ ทั้งที่ตนเองหากใครลืมของก็จะส่งคืนไม่เคยคิดเอาเป็นของตนเองเลย อย่างไรก็ตามตนเองไม่ได้แจ้งความ เพียงอยากให้คนร้ายคิดได้แล้วนำโทรศัพท์กลับมาคืนด้วย.