+ชุมชน

แนท ณัฐชา” ลูกสาวแหลม มอริสัน กำลังใจดีขึ้น อาการคุณพ่อตอบสนองการรักษาดี รอผลเพาะเชื้อ

จากกรณีที่ แนท ณัฐชา นวลแจ่ม ดาราสาว โพสต์ ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว ว่าคุณพ่อ แหลม มอริสัน ร็อกเกอร์ระดับตำนานของเมืองไทย กำลังป่วยหนักต้องเข้ารับการรักษาอยู่ ICU เพราะติดเชื้อในกระแสเลือด พร้อมขอกำลังใจให้ผ่านพ้นโรคร้ายนี้ ทำให้เหล่าบรรดาแฟนคลับ แห่ให้กำลังใจเป็นจำนวนมาก

เมื่อวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 แนท ณัฐชา ได้ออกมาเปิดเผยถึงอาการของคุณพ่อ แหลม มอริสัน ยังคงรักษาตัวอยู่ในห้อง ไอซียู ต้องรอดูอาการอีกสองสามวัน แต่อาการดีขึ้นกว่าเมื่อวาน คือก่อนหน้านี้ไข้สูงมาก และเชื้อในกระแสเลือดที่มีตัวเลขสูงกว่าวันนี้ รวมถึงร่างกายของคุณพ่อก็ตอบสนองการรักษาดีมาก รับอาหารได้ดี อ๊อกซิเจนเข้าสู่ร่างกายได้ดีมาก แต่ยังไม่สามารถตอบโต้กับเราได้ร้อยเปอร์เซ็นต์ ยังหวังอยู่ แต่เหมือนกับว่าจิตวิญญาณยังรู้สึกว่าลูกมา ตอนนี้หมอได้ให้ยาฆ่าเชื้อในกระแสเลือด แต่ยังไม่รู้ว่าเป็นเชื้ออะไร และอยู่ในส่วนไหนของร่างกายบ้าง จะต้องเอาเชื้อไปเพาะในห้องทดลองอีก 7 วันถึงจะรู้ว่าเป็นเชื้อตัวไหน

ด้านกำลังใจตอนนี้ดีขึ้นกว่าเมื่อวานมาก เพราะเมื่อวานรู่สึกช็อคมาก ที่พ่อตาเป็นสีขาว ไม่ได้สติแล้ว ตกใจมาก แต่วันนี้รู้สึกมีพลังขึ้นเยอะ รู้สึกว่าพ่อสู้มากๆ เชื่อว่าพ่อจะต้องฟื้นขึ้นมาร้อยเปอร์เซ็นต์ ส่วนเรื่องของการย้ายไปรักษาที่กรุงเทพฯ นั้น ตอนแรกคิดว่าจะย้าย แต่ตอนนี้อาจจะไม่ย้ายแล้ว เปลี่ยนเป็นพาครอบครัวมาอยู่พัทยาแทน และทางโรงพัทยาบาลก็ดูแลดีมากๆ

นอกจากนี้ยังขอขอบคุณแฟนคลับ และทุกๆคนที่เป็นห่วง ได้รับกำลังใจเยอะมาก คนรักคุณพ่อเยอะมากๆ ดีใจกับทุกคนที่ให้การช่วยเหลือ ช่วยกันหาโรงพยาบาลให้คุณพ่อ ซึ่งตอนนี้ก็ยังย้ายโรงพยาบาลไม่ได้เพราะยังอยู่ในอาการวิกฤตอยู่ แต่เชื่อว่าคุณพ่อจะฟื้นขึ้นมาในไม่กี่วันนี้แน่นอน