+อาชญากรรม

นักท่องเที่ยวต่างชาติปั่นจักรยาน ถูกกระบะชนดับคาที่

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2565 เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ห้วยใหญ่ จ.ชลบุรี ได้รับแจ้งอุบัติเหตุรถจักรยานถูกรถยนต์กระบะชน มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดปากทางชากแง้ว ถนนหลวงแผ่นดินหมายเลข 331 มุ่งหน้าบ่อวิน ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานเจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา พร้อมด้วยทีมแพทย์จากโรงพยาบาลวัดญาณเร่งรีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถจักรยาน ถูกชนจนพังยับเยิน ข้างทางยังพบนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ไม่ทราบชื่อและสัญชาติ ไม่พบเอกสารติดตัว นอนคว่ำหน้าหมดสติ ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯพร้อมทีมแพทย์ให้การช่วยเหลือปั๊มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตแต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ไหวจึงเสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนรถยนต์กระบะที่ขับชนรถจักรยานของผู้เสียชีวิตทางเจ้าหน้าที่ตำรวจนำเก็บรักษาที่สภ. ห้วยใหญ่ ก่อนหน้านี้แล้ว

เบื้องต้นจากการสอบถามทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ ทราบเพียงว่าได้รับแจ้งว่ามีอุบัติเหตุรถจักรยานถูกเฉี่ยวชนมีผู้ได้รับบาดเจ็บ จึงเดินทางมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ ก็พบชาวต่างชาตินอนคว่ำหน้าไม่มีชีพจร จึงรีบช่วยเหลือประสานทีมแพทย์เข้าช่วยเหลือ ส่วนรถยนต์กระบะของคู่กรณีถูกเจ้าหน้าที่เก็บรักษาไปก่อนหน้านี้เหลือเพียงรถจักรยานปั่นของผู้เสียชีวิตพังยับเยินอยู่กลางถนนเท่านั้น