+อาชญากรรม

อ้างเมา! หนุ่มใหญ่ถีบรถรุดขอโทษสาวคู่กรณี

จากกรณีพนักงานร้านสะดวกซื้อแจ้งความหลังถูกหนุ่มใหญ่ อดีตคู่กรณีที่เคยขับรถเฉี่ยวชนกัน กระโดดถีบที่ด้านหน้ารถ รวมถึงข่มขู่เจอที่ไหนจะเผารถทิ้ง สร้างความหวาดกลัวให้กับผู้เสียหายเป็นอย่างมาก ตามที่ได้นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ต่อมาเมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2565 พ.ต.ท.ชัยเมศร์ ไชยวรรณรุจน์ รอง ผกก.(สอบสวน) สภ.ห้วยใหญ่ ได้เชิญทั้งเจ้าของรถ คือน.ส.รุ่งอรุณ ปานชัย อายุ 36 ปี และนายธีระ ธรรมเนียม อายุ 51 ปี บุคคลที่ใช้เท้าเหยียบหน้ารถยนต์กระบะสีขาว ตามทึ่ปรากฎในคลิปวิดีโอจากกล้องวงจรปิด เพื่อหาทางยุติเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น โดยได้สอบสวนหาขอเท็จจริงในเรื่องของอุบัติเหตุที่เคยเกิดขึ้นมานานนับปีแล้ว รวมถึงสาเหตุที่ฝ่ายคู่กรณี เจ็บแค้นจนต้องใช้เท้าเหยียบที่หน้ารถของคู่กรณีเช่นกัน

กรณีของอุบัติเหตุนั้นได้ชดใช้ค่าเสียหายจนสิ้นสุดกระบวนการทางกฎหมายแล้ว แต่คู่กรณีคือนายธีระ เกิดความไม่พอใจที่รถจยย.ของตนนั้นจอดซ่อมหลายวัน แต่ไม่ได้รับค่าชดเชยในเรื่องการจอดรถ ทำให้เกิดฝังใจประกอบกับมีอาการมึนเมาร่วมด้วย จึงขาดสติยั้งคิดทำลงไปตามที่ปรากฎในคลิปดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ ได้ให้คู่กรณีทั้งสองฝ่าย พูดคุยเจรจากันจนเกิดความเข้าใจ ก่อนจะขอโทษขอโพย โดยยืนยันว่าจะไม่เกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้นอีก