+สุขสันต์ปีใหม่

เปิดแล้ว!อีเว้นท์ใหญ่ส่งท้ายปี “Pattaya Countdown 2020”

ที่บริเวณแหลมบาลีฮาย พัทยา จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 19.00 น.วันที่ 29 ธ.ค.62 นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยาเป็นประธานเปิดงาน Pattaya Countdown 2020 โดยมี นายวิทยา คุณปลื้ม นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วยแขกผู้มีเกียรติ นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเข้าร่วมงานกันเป็นจำนวนมาก

เมืองพัทยา องค์การบริหารส่วนจังหวัดชลบุรี จัดมหกรรมความบันเทิงเฉลิมฉลองใหญ่ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในงาน Pattaya countdown 2020 เพื่อส่งมอบความสุข ในช่วงเทศกาลสำคัญให้กับชาวชลบุรี และพื้นที่ใกล้เคียง ทั้งนักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติ เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว รองรับแผนการพัฒนาพิเศษภาคตะวันออก EEC และยกระดับคุณภาพการท่องเที่ยวในพื้นที่สู่การท่องเที่ยวระดับโลก โดยงาน Pattaya countdown 2020 จัดขึ้นระหว่างวันที่ 29-31 ธ.ค.นี้ โดยภายในงานจะมีกิจกรรมมากมาย อาทิ การจุดพลุเฉลิมฉลองการต้อนรับปีใหม่ 2563 การแสดงดนตรีจากศิลปินชื่อดังของเมืองไทย และลุ้นจับรางวัลมากมายกว่า 1 ล้านบาท

ส่วนการดูแลความปลอดภัย เจ้าหน้าที่ตำรวจพัทยา และสถานีใกล้เคียง เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว เจ้าหน้าที่เมืองพัทยา เจ้าหน้าที่อาสาสมัครตำรวจ รวมไปถึงเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ กว่า 200 นาย กระจายกำลัง ทั้งในและนอกเครื่องแบบ อยู่ตามจุดต่างๆ เพื่อเป็นการป้องกันเหตุให้กับนักท่องเที่ยวที่หลั่งไหลเข้ามาเที่ยวงาน Pattaya countdown 2020 อย่างล้นหลาม

ณัฐภัทร บุญชารี รายงาน