ภาพข่าว

นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ รับมอบเครื่องอุปโภค บริโภค ส่งต่อให้ผู้เดือดร้อนจากวิกฤตโควิด

ที่ร้านกำไร PET SHOP เขาตาโล (3 สิงหาคม 2564) นายวินัย อินทร์พิทักษ์ นายกเทศมนตรีเมืองหนองปรือ พร้อมด้วยคณะผู้บริหาร เดินทางมารับมอบเครื่องอุปโภคบริโภคจากผู้ประกอบการเอกชนที่ต้องการช่วยเหลือประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากวิกฤติการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ทั้งในส่วนของผู้ที่กักตัว และผู้ที่ได้รับผลกระทบจากมาตรการของภาครัฐ ในการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 โดยผู้บริจาคในครั้งนี้ประกอบด้วย นายอภิสิทธิ์ ด่านตระกูล MR.Rafael Raj นางโจซี่ ฮัน สมาชิกมูลนิธิ Animal Army และ มูลนิธิ Animal Army ได้ร่วมบริจาคข้าวสาร อาหารแห้ง และเครื่องอุปโภคบิโภคที่จำเป็น

ด้านนายวินัย เปิดเผยว่า ตามที่ทางเทศบาลเมืองหนองปรือประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนในพื้นที่เมืองหนองปรือที่ต้องการร่วมบริจาคช่วยเหลือประชาชน สามารถติดต่อบริจาคได้ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ ก็พบว่าธารน้ำใจของประชาชนที่มีกำลังทรัพย์ และต้องการที่จะช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ที่ได้รับความเดือดร้อน มีมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้สามารถช่วยเหลือผู้ได้รับผลกระทบได้อย่างต่อเนื่อง แต่ทั้งนี้ ทางเทศบาลเมืองหนองปรือได้สนับสนุนงบประมาณในการให้ความช่วยเหลือด้วยส่วนหนึ่ง ส่วนในครั้งนี้เป็นธารน้ำใจที่ส่งมอบไปยังผู้ที่เดือดร้อน และสัตว์เลี้ยง เพราะนอกจากเครื่องอุปโภคบริโภคแล้ว ร้าน กำไร Pet Shop ยังมอบอาหารสุนัขและแมว ให้กับทางเทศบาลเพื่อนำไปช่วยเหลือสุนัขและแมวตามบ้านผู้ที่ได้รับผลกระทบด้วย

สำหรับประชาชนที่ต้องการร่วมบริจาคเครื่องอุปโภคบริโภค สามารถติดต่อได้ที่เทศบาลเมืองหนองปรือ ในวันและเวลาราชการ จะมีเจ้าหน้าที่ลงพื้นที่เดินทางไปรับของบริจาคถึงบ้าน