+จิตอาสาภาพข่าว

4 องค์พันธมิตรร่วมแจกเครื่องอุปโภค-บริโภค ช่วยเหลือชาวเมืองพัทยา

ที่ บริเวณด้านหน้าเดอะมาร่า ลอดจ์ พัทยา ถนนเทพประสิทธิ 4 (22 ก.ค.2564) องค์กรพันธมิตร ประกอบด้วย มูลนิธิชาญยุทธ เฮงตระกูล ,บริษัท โสภณเคเบิลทีวีและสื่อสารพัทยา จำกัด, มาสเตอร์ไอเดียกรุ๊ป และเดอะ มาเดร่า ลอร์ด พัทยา นำโดย นายรัฐกิจ เฮงตระกูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทโสภณ เคเบิลทีวีและสื่อสารพัทยา จำกัด พร้อมด้วย นายไตรวุฒิ นิ่มนวล กรรมการผู้จัดการ The Madera Lodge และพนักงาน ร่วมแจกข้าวกล่อง และข้าวสารอาหารแห้ง ประกอบด้วย ข้าวสาร บะหมี่กึ่งสำเร็จรูป ไข่ไก่ น้ำดื่ม และหน้ากากอนามัย จำนวน 1,000 ชุด ให้กับประชาชนผู้ได้รับผลกระทบโควิด-19 โดยมีเจ้าหน้าที่เทศกิจเมืองพัทยา ร่วมจัดระเบียบและฉีดเจลล้างมือให้ประชาชนก่อนจะรับของแจก เพื่อลดการรวมกลุ่มของประชาชนป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และเพื่อให้เป็นไปตามประกาศของคณะกรรมการโรคติดต่อจังหวัดชลบุรีกำหนด

นายรัฐกิจ เฮงตระกูล รองประธานกรรมการบริหาร บริษัทโสภณ เคเบิลทีวีและสื่อสารพัทยา จำกัด กล่าวว่า ในฐานะตัวแทนบริษัทโสภณ เคเบิลทีวีและสื่อสารพัทยา จำกัด และมูลนิธิชาญยุทธ เฮงตระกูล ขอบคุณองค์กรพันธมิตรที่ร่วมนำข้าวกล่องและข้าวสารอาหารแห้งมามอบให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบโควด-19 ในครั้งนี้ และขอให้พี่น้องชาวพัทยาผ่านพ้นวิกฤตโควิด-19ไปด้วยกัน

ด้านนายไตรวุฒิ นิ่มนวล กรรมการผู้จัดการ The Madera Lodge กล่าวว่า ในนามบริษัท The Madera Lodgeและบริษัทวู้ด อาร์ อัส จำกัด ที่เติบโตในพัทยาจึงอยากจะตอบแทนคุณชาวเมืองพัทยาทุกคนที่ประสบภัยโควิด-19 จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือชาวพัทยาเท่าที่จะช่วยได้