วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+ชุมชนพัฒนาสังคมศาสนา/วัฒนธรรม

“สุกุมล”อดีตรมว.วัฒนธรรม นำกลุ่มสตรีเมืองพัทยา สืบสานประเพณีสงกรานต์2564 รดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ

ที่ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นางเนาวรัตน์ ค้าขาย ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ได้จัดการประชุมกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ประจำเดือนมีนาคม 2564 หลังสถานการณ์โควิด-19 คลี่คลายลง โดยสมาชิกกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา พร้อมทั้งเจ้าหน้าที่สำนักพัฒนาสังคมเมืองพัทยา เข้าร่วมอย่างพร้อมเพรียง

ก่อนจะเริ่มการประชุม กลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ยังได้ประเดิมจัดพิธีรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ สืบสานประเพณีสงกรานต์เมืองพัทยาประจำปี 2564 แบบ New Normal นำโดย นางสุกุมล คุณปลื้ม อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงวัฒนธรรม พร้อมด้วย สมาชิกกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ร่วมรดน้ำดำหัวขอพรผู้สูงอายุ ด้วยบรรยากาศที่อบอุ่น

ทั้งนี้ นางเนาวรัตน์ ค้าขาย ประธานกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ยังได้มอบดอกไม้แสดงความยินดีกับสมาชิกกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยาที่สร้างชื่อเสียงให้กับกลุ่ม ประกอบด้วย นางนารี สีหมอก ที่ได้รับรางวัลสตรีดีเด่น ประจำปี 2564 ในด้านพัฒนาชุมชนและพัฒนาสังคมของจังหวัดชลบุรี และ น.ส.ณัฐฑิตาภรณ์ อ่อนน้อย ได้รับตรามาตรฐานสินค้าเกษตร จากสำนักงานมาตรฐานสินค้าเกษตรและอาหารแห่งชาติ

สำหรับการประชุมในครั้งนี้ นางสาวพรรณี ลิ้มเจริญ ผู้อำนวยการสำนักพัฒนาสังคมเมืองพัทยา ได้แจ้งกำหนดการจัดโครงการส่งเสริมและพัฒนาศักยภาพกลุ่มพัฒนาสตรีเมืองพัทยา ที่จะมีการจัดอบรมในหัวข้อเรื่องการปรับตัวหลังโควิด-19 คลี่คลาย ในวันที่ 28 พฤษภาคม 2564 ณ ศาลาว่าการเมืองพัทยา นอกจากนี้ ยังมีการชี้แจง สรุปยอดเงินกองทุนกลุ่มพัฒนาสตรีที่ใช้ไปในกิจกรรมเพื่อพัฒนากลุ่มและเพื่อการกุศลต่างๆ อีกด้วย.