+ท่องเที่ยวพากิน-พาเที่ยว

เปิดแล้วสวนน้ำรามยณะ จัดโปรฯ สุดคุ้ม 555 บาท พร้อมจัดเต็มการเฝ้าระวังตามมาตรการสธ.

ที่สวนน้ำรามยณะ (15 มีนาคม 2564) มิสเตอร์ อันเดร กาเลสซี่ ผู้จัดการทั่วไปสวนน้ำรามยณะ พร้อมด้วย นายวันอนุสรณ์ จวบมี ผู้จัดการการตลาดสวนน้ำรามยณะ แถลงข่าวเปิดโปรโมชั้นสุดคุ้ม ต้อนรับการกลับมาเปิดสวนน้ำต้อนรับนักท่องเที่ยวอย่างเป็นทางการ ตั้งแต่วันที่13 มีนาคม 2564 นี้ เป็นต้นไป

มร.อันเดร เปิดเผยว่าการกลับมาคราวนี้ เป็นการกลับมาพร้อมโปรโมชั่นดีๆ ต้อนรับปิดเทอมและต้อนรับนักท่องเที่ยวชาวไทย ซึ่งถือว่าเป็นโปรโมชั่นที่ไม่เคยมีมาก่อน ในราคาผู้ใหญ่ 555 บาท ส่วนเด็กส่วนสูงไม่เกิน 121 เซนติเมตร เข้าฟรี ตลอดเดือนมีนาคมนี้

พร้อมกันนี้ยังมีไฮไลท์เด็ด มอบทันที CASH BACK 100 บาท สามารถนำไปช้อปกันให้สนั่นภายในสวนน้ำ ผู้ใหญ่ 1 ท่าน เด็กเข้าฟรีได้ 2 คน ซึ่งโปรฯ นี้ถือว่าเป็นโปรฯ ที่มามอบความสุขให้ทั้งครอบครัวได้อย่างคุ้มค่า โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงนี้ทางสวนน้ำรามยณะได้เริ่มต้นกลับมาให้บริการอีกครั้ง หลังจากปิดสถานที่ท่องเที่ยวต่างๆตามตำสั่ง ศบค. และตอนนี้มาตรการเข้มงวดต่างๆ เริ่มผ่อนคลายลงแล้ว หลังจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ในพื้นที่ดีขึ้นมาก

มร.อันเดร เปิดเผยอีกว่า การกลับมาเปิดให้บริการในครั้งนี้ สวนน้ำรามยณะได้เตรียมความพร้อมมาตรการความปลอดภัยทุกด้านอย่างเคร่งครัด เริ่มจากจุดคัดกรอง มีการตรวจวัดอุณหภูมิ แจกเจลแอลกอฮอล์ล นอกจากนี้ทางสวนน้ำรามยณะยังได้รับตราสัญลักษณ์ SHA การันตีมาตรฐานความปลอดภัยและสุขอนามัย สร้างความมั่นใจให้แก่นักท่องเที่ยวด้วยความตระหนักและใส่ใจในสุขอนามัย ในส่วนของระบบน้ำถือว่าเป็นน้ำที่สะอาดจากระบบบำบัดน้ำ ทำให้ปลอดจากเชื้อโรค รวมทั้งโควิด-19 ด้วย

นอกจากนี้ทางสวนน้ำยังได้รับการโหวตจากนักท่องเที่ยว จากการจัดโดย TRIP ADVISOR เป็นสวนน้ำที่ใหญ่อันดับ 1 ของไทย อันดับ 2 ของเอเชีย และอันดับที่ 12 ของโลก ท่ามกลางธรรมชาติและโอโซนที่บริสุทธิ์มากที่พร้อมมอบประสบการณ์ที่ดีให้นักท่องเที่ยว และล่าสุดทางสวนน้ำรามยณะยังได้รับเลือกเป็นสถานที่จัดงาน THAILAND WONDER WAVE 2021 ซึ่งเป็นงานคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบรวมศิลปินชื่อดังมากกว่า 30 วง ระหว่างวันที่ 15-19 เมษายนนี้ด้วย.