+ภาพข่าว

สโมสรโรตารี พัทยา จัดงานเลี้ยงฉลองต้อนรับสมาชิกใหม่

ที่ โรงแรมเฟิสต์ แปซิฟิก ถนนพัทยากลาง ( 8 ธันวาคม 2563) นายมาย ไชยนิตย์ นายกเทศมนตรีเทศบาลเมืองหนองปรือ และนายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้ทรงวุฒิ และที่ปรึกษาฝ่ายการท่องเที่ยว และวัฒนธรรม ในฐานะตัวแทนนายกเมืองพัทยา ร่วมกันกล่าวแสดงความยินดีแก่สมาชิกใหม่ของสโมสรโรตารี พัทยา ท่ามกลางสมาชิกเก่า และสโมสรโรตารีอื่นๆ ในพื้นที่ ต่างเดินทางมาร่วมงานดังกล่าวเป็นจำนวนมาก

สโมสรโรตารี พัทยา ได้จัดให้มีงานเลี้ยงมิตรภาพโรตารีครั้งใหญ่ พร้อมทั้งฉลองต้อนรับสมาชิกใหม่ในคราวเดียว ซึ่งถือได้ว่าเป็นโอกาสพิเศษเป็นอย่างมาก เนื่องจากพบว่ามีประชาชนในพื้นที่ตำบลหนองปรือ และพัทยา ให้ความสนใจสมัครเป็นสมาชิกของสโมสรมากถึง 30 คน ซึ่งไม่เคยปรากฏที่ไหนมาก่อน สโมสรโรตารี พัทยา จึงมีความยินดีเป็นอย่างมากที่จะได้เพิ่มจำนวนสมาชิกที่จะเข้ามาร่วมกัน เดินหน้าทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ เพื่อสังคมต่อไป

นอกจากนี้ยังมีบรรดาโรแทเรี่ยนจากคลับ หรือสโมสรอื่นๆ ในพื้นที่ เดินทางมาร่วมแสดงความยินดีในโอกาสนี้ อาทิ สโมสรโรตารี จอมเทียน – พัทยา, สโมสรโรตารี อีสเทิร์นซีบอร์ด – พัทยา, สโมสรโรตารี มารีน่า – พัทยา, สโมสรโรตารี ฟีนิกซ์ – พัทยา และสโมสรโรตารีดอลฟิน-พัทยา ซึ่งหลังจากที่ได้มีการกล่าวแนะนำรายชื่อของสมาชิกใหม่แล้ว ดร.มาย ไชยนิตย์ นายกเทศบาลเมืองหนองปรือ พร้อมด้วย นายรัตนชัย สุทธิเดชานัย ผู้แทน นายสนธยา คุณปลื้ม นายกเมืองพัทยา ได้ขึ้นกล่าวแสดงความยินดีกับโรแทเรียนใหม่ ทั้ง 30 คน

พร้อมทั้งมอบเข็มสัญลักษณ์ให้กับสมาชิกนำไปติดเสื้อ เพื่อแสดงตัวตนว่าได้กลายเป็นสมาชิกของสโมสรโรตารี พัทยา อย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับสโมสรโรตารี พัทยา ถือเป็นสโมสรแห่งแรกในพื้นที่ ซึ่งมีประวัติอันภาคภูมิใจ และเป็นที่ยอมรับในเมืองพัทยา โดยสโมสรได้หวังว่า หลังจากนี้สมาชิกใหม่ทั้งหมด จะนำพาความสร้างสรรค์ และพลังใหม่ๆ มาสู่งานบริการชุมชนของสโมสร ซึ่งการเพิ่มจำนวนสมาชิก ถือเป็นอีกหนึ่งภารกิจที่สโมสรโรตารี พัทยา ได้ให้การสนับสนุน และเดินหน้าทำงานมาอย่างต่อเนื่อง ร่วมกับการจัดทำโครงการ เพื่อการกุศลทั่วประเทศไทย หรืองานสาธารณประโยชน์ของชุมชนในพื้นที่เมืองพัทยา.