วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
อาชญากรรม

หนุ่มรมควันในรถดับหนีปัญหารุมเร้า

เมื่อเวลา 11.00 น.วันที่ 27 พ.ย.63 ร.ต.อ.สมบัติ แก้วมูลมุก รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองพัทยา พร้อมแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุง เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยา และกำลังอาสาสมัคร ร่วมตรวจสอบผู้เสียชีวิตภายในรถยนต์เก๋ง เหตุเกิดลานจอดรถของคอนโดริมชายหาดจอมเทียน ถนนเลียบชายหาดจอมเทียน ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งโตโยต้า สีบรอนซ์ ทะเบียน 3กบ-8047 กทม. จอดติดเครื่องทิ้งไว้ เจ้าหน้าที่ตรวจสอบภายในรถพบผู้เสียชีวิตตรงเบาะนั่งคนขับทราบชื่อ นายนันทวัฒน์ ซันตาเรลล่า อายุ 28 ปี ซึ่งพักอาศัยอยู่ภายในคอนโดดังกล่าว ตรวจสอบภายในรถที่พื้นหลังเบาะด้านซ้ายพบเตาอั้งโร่ 1 ใบ ภายในจุดถ่านจนดับ นอกจากนั้นยังพบถุงถ่านอีก 1 ถุงที่ถ่านถูกนำไปใช้ส่วนหนึ่ง เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงถ่ายภาพบันทึกไว้เป็นหลักฐาน ส่วนแพทย์เวรโรงพยาบาลบางละมุงตรวจตามร่างกายไม่พบร่องรอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนทราบว่า มีเจ้าหน้าที่ รปภ.ที่ดูแลบริเวณดังกล่าวมาพบว่ารถจอดติดเครื่องไว้นานจึงตรวจสอบพบว่ามีคนเสียชีวิตจึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนสาเหตุจากการสอบสวนญาติแล้วคาดว่าชนวนเหตุในการฆ่าตัวตายครั้งนี้มาจาก นายนันทวัฒน์ น้อยใจแม่ที่ไม่ให้ความสนใจ อีกทั้งพ่อเพิ่งตาย รวมทั้งตัวเองแต่ก่อนก็มีงานทำแล้วปัจจุบันไม่มีงานทำ รวมทั้งถูกญาติโกงทรัพย์สินของตัวเองที่ควรได้หลังจากพ่อเสีย และก่อนหน้านี้เคยพยายามฆ่าตัวตายมาแล้ว ส่วนในครั้งนี้ก็ได้ส่งข้อความไปบอกญาติๆแล้วก่อนตัดสินใจรวมควันตัวเองตายในรถคันดังกล่าว

ส่วนศพเจ้าหน้าที่ตำรวจมอบให้เจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างบริบูรณ์เมืองพัทยานำไปเก็บไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง เพื่อรอญาตินำหลักฐานมาขอรับศพไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป.