อาชญากรรม

กระบะเลี้ยวเข้าซอยจ๊ะเอ๋ จยย.คนขับดับ1

เมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 21 พฤศจิกายน 2563 ศูนย์วิทยุหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนกับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส เหตุเกิดที่บริเวณปากซอยเขามะกอก 4 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยา และทีมแพทย์จากโรงพยาบาลบางละมุง รีบนำกำลังไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุบริเวณทางแยกเข้าซอย เขามะกอก 4 พบรถยนต์กระบะยี่ห้อ มิตซูบิชิ ไทรทัน สีบรอนซ์ หมายเลขทะเบียน ผว 2814 ชลบุรี มีนายบุญธรรม แซ่ก๋ง อายุ 56 ปี เป็นคนขับรถได้รับความเสียหายด้านหน้า ชนติดอยู่กับจักรยานยนต์ ยี่ห้อฮอนด้า เวฟ สีน้ำเงิน 1กฌ 3635 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน มีนายทศพล ศรีพล อายุ 24 ปี เป็นผู้ขับขี่ ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯปฐมพยาบาลเบื้องต้น ก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาล แต่ผู้บาดเจ็บทนพิษบาดแผลไม่ได้ เสียชีวิตในเวลาต่อมา

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจบันทึกภาพไว้เป็นหลักฐาน พร้อมรอตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อสรุปสาเหตุการเกิดเหตุอีกครั้ง ส่วนร่างผู้เสียชีวิต ได้เก็บรักษาไว้ที่โรงพยาบาลบางละมุง รอให้ญาติมาติดต่อรับศพไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

นอกจากนี้ยังได้รับการเปิดเผยจากชาวบ้านอีกว่า บริเวณดังกล่าวค่อนข้างมืด มีแสงไฟส่องสว่างไม่เพียงพอ ทำให้บริเวณนี้เกิดอุบัติเหตุขึ้นบ่อยครั้ง หลายรายอาการสาหัส จนกระทั่งมาเกิดเหตุสลดในครั้งนี้.