วันอังคาร, เมษายน 23, 2024
Latest:
อาชญากรรม

จบด้วยดี! ลุงเบี้ยวค่านมเปรี้ยวนร. อ้างคิดว่าจ่ายแล้ว

จากกรณีนายภัทรชัย พึ่งนาม อายุ16 ปี นักเรียนชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5 ซึ่งใช้เวลาว่างหลังเลิกเรียน ไปรับนมเปรี้ยวมาขายตามสี่แยกไฟแดง เพื่อหารายได้ช่วยครอบครัว แต่กลับถูกคนซื้อเบี้ยวค่านม แล้วขับรถหนีไปอย่างหน้าตาเฉย พร้อมทั้งมอบคลิปวงจรปิดที่บันทึกภาพเหตุการณ์ไว้ได้เป็นหลักฐาน ที่บริเวณสี่แยกไฟแดงเขาไม้แก้ว ม.1 ต.เขาไม้แก้ว อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ต่อมาเมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 18 พ.ย.63 ที่องค์การบริหารส่วนตำบลเขาไม้แก้ว นายเกริก ภูมะรี อายุ 68 ปี พร้อมด้วยนายภัทรชัย พึ่งนาม ผู้เสียหายเข้าพูดคุยปรับความเข้าใจ โดยมี ร.ต.อ.บุญส่ง ยิ่งยง รอง สว.สอบสวน สภ.ห้วยใหญ่ นายบัญชา อุดง สมาชิก อบต.เขาไม้แก้ว ร่วมพูดคุย

ทั้งนี้ นายเกริก ยอมรับว่าได้พูดคุยการซื้อขายนมเปรี้ยวกับนายภัทรชัยจริง แต่คิดว่าจ่ายเงินแล้ว และไม่มีเจตนาจะโกงเงินค่านมเปรี้ยวจำนวน 100 บาท แต่ตนเองไม่ได้เป็นคนขับรถในวันนั้น มีลูกน้องเป็นคนขับ ซึ่งตนเองก็ขอโทษจริงๆกับเหตุการณ์ดังกล่าว

ส่วนนายภัทรชัย ไม่ได้ติดใจอะไรและเข้าใจนายเกริกที่ไม่ได่จ่ายเงิน และยังพูดว่าตนเองดีใจที่นายเกริกยังมีจิตใจที่ดีที่มีน้ำใจซื้อนมเปรี้ยงจากตนเอง

จากนั้น นายเกริกได้มอบเงินจำนวน 300 บาทให้กับนายภัทรชัย และขอโทษที่มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้น และบอกหากมาจอดไฟแดงและเจอนายภัทรขัยขายนมเปรี้ยวก็จะอุดหนุนอีก

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าทั้ง 2 ฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน.