วันเสาร์, เมษายน 20, 2024
+ชุมชนพัฒนาสังคม

รองผกก.พัทยาน้ำใจงาม นำเงิน-สิ่งของช่วยเหลือหนุ่มก่อสร้าง เจอพิษโควิด-19 ซ้ำ แม่ล้มป่วยติดเตียง

พัทยา (17 พ.ย.2563) พ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยาพร้อมคณะเจ้าหน้าที่ตำรวจ เดินทางไปยังมายด์แมนชั่น ม.9 ต.หนองปรือ ภายในซอย 14 พัทยากลาง เพื่อเยี่ยมให้กำลังใจและให้การช่วยเหลือครอบครัวของนายอัศนัย จิมานัง อาชีพรับเหมาก่อสร้าง ที่อาศัยอยู่กับแม่คือ นางนัง จิมานัง ที่นอนป่วยติดเตียงมานานหลายปี หลังจากที่ลื่นล้มภายในห้องน้ำ สะโพกหัก พร้อมทั้งมอบสิ่งของอุปโภคบริโภค และเงินอีกจำนวนหนึ่งเป็นการช่วยเหลือเบื้องต้น

นายอัศนัย จิมานัง กล่าวว่า รู้สึกขอบคุณเป็นอย่างมาก ที่เจ้าหน้าที่มาช่วยเหลือ ที่ผ่านมาลำบากมาก เนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคโควิด-19 ไม่สามารถประกอบอาชีพได้ อีกทั้งตอนนี้ต้องคอยดูแม่วัย 89 ปี ที่นอนเป็นผู้ป่วยติดเตียง

ด้านพ.ต.ท.นิทัศน์ แหวนประดับ รอง ผกก.ป.สภ.เมืองพัทยา กล่าวว่า หลังจากที่ได้ทราบเรื่องราว ก็รีบเข้ามาช่วยเหลือ เพื่อเป็นการบรรเทาความเดือนร้อนในเบื้องต้นไปก่อน และหากประชาชนในพื้นที่เดือดร้อนก็ยินดีที่จะเข้าช่วยเหลือเช่นกัน

ทั้งนี้หากผู้ใดประสงค์จะช่วยเหลือครอบครัวของนายอัศนัย ไม่ว่าจะเป็นแพมเพิร์สผู้ใหญ่ ข้าวสาร อาหารแห้ง สิ่งของอุปโภคบริโภคต่างๆ ติดต่อ นายอัศนัย ได้ที่เบอร์โทร. 084-345-3383