วันจันทร์, เมษายน 22, 2024
Latest:
+กีฬา

ช็อก! โลมานำ3เม็ดไม่ชนะ โดน “ปลากัด” ฮึดตีเจ๊า 3-3

พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ทำแต้มหล่น โดน “ปลากัดนักสู้” ฉะเชิงเทรา ไฮเทคฯ เร่งเครื่องท้ายเกมตามตีเสมอ 3-3 เกมการแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 6 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 1 พ.ย.2563 ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ

เจ้าบ้านพัทยาฯ เกมนี้จัดชุดหลักลงสนามครบครัน ไม่ว่าจะเป็น จักรพงษ์ จุลคำภา กองหลังกัปตันทีม, มนูญ สิทธิเลาะ, จิตติ คุ้มกุดขมิ้น, ธรรมนูญ สาลี และโมฮัมเหม็ด คูรัวม่า ที่จับคู่ในแดนหน้ากับ พิพัฒน์ ต้นกันยา เฮดโค้ช แอนด์ เพลย์เยอร์ของทีมเช่นเดิม

เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมเปิดเกมรุกเข้าใส่กันอย่างสนุก และเป็นฝั่นเจ้าบ้านได้ออกนำก่อน 1-0 จากการยิงของพิพัฒน์ ต้นกันยา ในนาทีที่ 6

จากนั้น เกมรุกของทีมโลมาฯ ยังไม่เพลาคันเร่ง และมาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากการยิงของ จิตติ คุ้มกุดขมิ้น ในนาทีที่ 26 ก่อนที่ทั้งสองทีมจะทำประตูไม่ได้ จบครึ่งเวลาแรก พัทยาฯ เป็นฝ่ายนำอยู่ 2-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือน พยายามสร้างสรรค์เกมบุกเพื่อเอาประตูคืน แต่แล้วในนาทีที่ 57 โมฮัมเหม็ด คูรัวม่า กองหน้าชาวไอวอร์รี่โคสต์ มาบวกประตูเพิ่มให้เจ้าถิ่นขึ้นนำห่างเป็น 3-0

ถัดมาแค่ 5 นาที ทีมเยือน ฉะเชิงเทราฯ เริ่มมีความหวัง หลัง จาเควส โดมิเนเก้ ยิงให้ทีมตีตื้นขึ้นมาเป็น 3-1 นาทีที่ 62 เกมมีทีท่าว่าจะจบด้วยสกอร์นี้ แต่แล้วช่วงท้ายเกม ทีมเยือนมีลูกฮึดสู้อีกหน และมาได้ประตูไล่ขึ้นมา 3-2 ในนาที 89 จากโชคดี ปราบแก้ว

ช่วงทดเวลาบาดเจ็บนาทีสุดท้าย แฟนบอลเจ้าถิ่นถึงกับช็อค เมื่อ ฉะเชิงเทรา ไฮเทคฯ มาได้ประตูตีเสมอ 3-3 จากสราวุธ เชิญชัย นาที 96

ทำให้จบเกม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เสมอ ฉะเชิงเทรา ไฮเทค เอฟซี ไปด้วยสกอร์ 3-3 ขยับไปมี 8 แต้ม จากการลงสนาม 6 นัด รั้งอยู่ในอันดับที่ 6 ส่วนฉะเชิงเทราฯ มีเพิ่มเป็น 12 ขึ้นไปอยู่รองจ่าฝูงของตาราง

สำหรับทัพ “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 นัดถัดไป ที่จะต้องเปิดรังเหย้า พบกับทีมอัศวิน เกาะขวาง เอฟซี วันที่ 4 พฤศจิกายน 2563 เวลา 15.30 น. ที่สนามเทศบาลเมืองหนองปรือ .