+กีฬา

เกมเยือนยังไม่คม! พัทยาฯ พ่ายสายมิตรกบินทร์ฯ หวุดหวิด 1-0

การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 3 โซนภาคตะวันออก นัดที่ 4 เมื่อช่วงเย็นของวันที่ 21 ต.ค.2563 ที่สนามน้อมเกล้ามหาราช จ.ปราจีนบุรี ทีม”โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด ที่เพิ่งประเดิมชัยชนะมาในเกมที่แล้ว มีคิวบุกไปเยือนทีมสายมิตรกบินทร์ ยูไนเต็ด

ทีมเยือนอย่างพัทยาฯ ส่งผู้เล่นชุดหลักลงสนามครบครัน ไม่ว่าจะเป็น จักรพงษ์ จุลคำภา กองหลังกัปตันทีม, จิตติ คุ้มกุดขมิ้น, กล้าณรงค์ มิ่งขวัญ, ธรรมนูญ สาลี และโมฮัมเหม็ด คูรัวม่า ที่จับคู่ในแดนหน้ากับ สมลักษณ์ รัศมี

เกมในครึ่งเวลาแรก ทั้งสองทีมต่างชิงจังหวะบอลในแดนกลางกันเป็นส่วนใหญ่ จึงทำให้ไม่ได้มีจังหวะลุ้นเพื่อทำประตูมากนัก จบ 45 นาทีแรก ยังคงสกอร์เสมอ 0-0

เริ่มครึ่งเวลาหลัง เจ้าบ้านสายมิตรกบินทร์ฯ เร่งเครื่องหวังเอาประตูขึ้นนำให้ได้ แม้ว่าทีมเยือนจะทำเกมสวนกลับได้มากขึ้น แต่แล้วสกอร์แรกของเกมก็มาเกิดขึ้นในนาทีที่ 75 เมื่อ สรรค์พงศ์ ทองแม้น ฟูลแบ๊คเจ้าถิ่นเปิดบอลเข้ากลางประตู แต่ลูกบอลแฉลบลงพื้น กระดอนหนีมือผู้รักษาประตูเข้าไป สายมิตรกบินทร์ฯ ออกนำ 1-0

จากนั้นทั้งสองทีมไม่สามารถทำสกอร์เพิ่มได้ จบเกม พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด เป็นฝ่ายพ่ายไป ด้วยสกอร์ 1-0 มี 4 แต้ม จากการลงสนาม 4 นัด

สำหรับทัพ “โลมาสายพันธุ์ใหม่” พัทยา ดิสคอฟเวอร์รี่ ยูไนเต็ด มีโปรแกรมในศึกไทยลีก 3 ฤดูกาล 2020 นัดถัดไป ที่จะต้องออกไปเยือนติดต่อกัน พบกับทีม สอ.รฝ.เอฟซี วันที่เสาร์ที่ 24 ตุลาคม เวลา 16.00 น. ที่แบทเทิลชิฟ สเตเดี้ยม อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี