+ประชาสัมพันธ์

โรงแรมเซ็นทารามาริส นำพนักงานในเครือ ร่วมทำความดีส่งมอบความสุขเด็กๆ มูลนิธิบ้านครูบุญชู

ที่มูลนิธิบ้านครูบุญชู โครงการทำความดีมอบความสุขและรอยยิ้มส่งต่อให้กับ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ นายชัยพันธุ์ ทองสุธรรม ผู้จัดการทั่วไปภาคพื้นที่ โรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน นำทีมผู้บริหาร และพนักงานในกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล พื้นที่พัทยา ร่วมกับเรือหลวงนเรศวร นำโดยนาวาเอกภาณุพันธุ์ รักษ์แก้ว ผู้บังคับการเรือหลวงนเรศวร ร่วมกันจัดกิจกรรมทำความดีมอบความสุขส่งต่อให้กับ มูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ

ทางกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล พื้นที่พัทยาได้เล็งเห็นถึงความสำคัญในการทำความดีส่งมอบความสุขและรอยยิ้มต่อไปให้กับเด็กพิเศษ เพื่อเสริมสร้างพัฒนาการด้านอารมณ์ ด้านการใช้ทักษะชีวิตในการอยู่ร่วมกับผู้อื่น และให้เด็กๆ ได้รู้สึกถึงความอบอุ่น เหมือนเด็กปกติทั่วไป ทั้งนี้ทางโรงแรมเซ็นทรา บายเซ็นทารา มาริส รีสอร์ท จอมเทียน และกลุ่มบริษัทเซ็นทรัล พื้นที่พัทยา ได้จัดกิจกรรมต่างๆดังนี้ กิจกรรมสันทนาการส่งมอบความสุขให้กับน้องๆเด็กพิเศษ การเลี้ยงอาหารกลางวันแก่เด็กๆพิเศษ เป็นต้น โดยพบว่าในวันนี้บรรยากาศเป็นไปด้วยความสนุกสนาน

สำหรับมูลนิธิบ้านครูบุญชูเพื่อเด็กพิเศษ ตั้งอยู่ตำบลพูลตาหลวง อำเภอสัตหีบ เปิดขึ้นเพื่อพัฒนาเด็กพิเศษให้พัฒนาตามศักยภาพ เน้นการอยู่ร่วมกันอย่างมีความสุขและเป็นที่ยอมรับของสังคม มูลนิธิฯรองรับเด็กพิการทุกประเภท ฝึกการช่วยเหลือตัวเองในเบื้องต้นและส่งเสริมให้มีอาชีพเป็นของตัวเอง รวมถึงการส่งเสริมทางด้านกีฬา ปัจจุบันมีเด็กมารับบริการที่มูลนิธิฯ จำนวนกว่า 200 คน.