ประชาสัมพันธ์

ชลบุรีจัดประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020

ที่บริเวณลานซันเค่น ศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช เมื่อวันที่ 9ส.ค.ที่ผ่านมา เมืองพัทยา ร่วมกับกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 และศูนย์การค้า เซ็นทรัล เฟสติวัล พัทยา บีช จัดการประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 โดยมี นายรณกิจ เอกะสิงห์ รองนายกเมืองพัทยา เป็นประธานกล่าวเปิดงาน

สำหรับ การประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 จัดขึ้นเพื่อเฟ้นหาสาวงามเป็นตัวแทนจังหวัดชลบุรีเข้าร่วมประกวด ประชันความงาม และความสามารถปฏิภาณไหวพริบในเวที Miss Grand Thailand ประจำปี 2563 ซึ่งถือเป็นอีกกิจกรรมหนึ่งที่จะช่วยส่งเสริมภาพลักษณ์ และศักยภาพของผู้หญิงให้เป็นที่ประจักษ์ในสังคม ตลอดจนเป็นการเผยแพร่ให้นักท่องเที่ยว และชาวพัทยาได้รู้จักกับกองประกวดมิสแกรนด์ชลบุรีมากขึ้น รวมทั้งยังส่งเสริมภาพลักษณ์ทางด้านการท่องเที่ยวให้แก่เมืองพัทยาอีกด้วย

ทั้งนี้ผลการประกวดมิสแกรนด์ชลบุรี 2020 สาวงามที่ได้รับตำแหน่ง มิสแกรนด์ชลบุรี 2020 ได้แก่ ผู้เข้าประกวดหมายเลข 18 นางสาว วนิดา ดอกกุหลาบ (นิดา),รางวัลรองชนะเลิศอันดับ1 ได้แก่หมายเลข 1 นางสาว ศุภัสรา อุ่นแก้ว (แนน) และ รางวัลรองชนะเลิศอันดับ2 ได้แก่ นางสาวเมธาวี จี้ฟู (เมย์) ซึ่งผู้คว้าตำแหน่ง มิสแกรนด์ชลบุรี 2020 จะได้เป็นตัวแทนเข้าร่วมการประกวด Miss Grand Thailand ประจำปี 2563