วันพฤหัสบดี, มีนาคม 28, 2024
Latest:
+ชุมชนท่องเที่ยว

เปิดแล้ว “อัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา” เหล่านางโชว์ยิ้มปลื้ม พร้อมโชว์ความอลังการหลังห่างเวทีนานร่วม 4 เดือน

หลังจากปิดให้บริการตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา2019 หรือ โรคโควิด-19 มานาน 4 เดือน ล่าสุดอัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา ได้กลับมาเปิดให้บริการอีกครั้งแล้ว ท่ามกลางความตื่นเต้นดีใจของเหล่านางโชว์สาวประเภทสองที่ได้กลับมาสร้างสีสันยามค่ำคืนให้กับเมืองพัทยาอีกครั้ง

ทั้งนี้ นายพาวิณ เพ็ชรตระกูล ผจก.ทั่วไป อัลคาซ่าร์ เปิดเผยว่า ทางโรงละครอัลคาซ่าร์ มีความพร้อมเต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ในการเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยว ตามมาตรการของกระทรวงสาธารณสุข และยังมีประกาศนียบัตร SHA (ชา) รับรองจาก ททท.อีกด้วย นับเป็นโรงละครแห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการ โดยจัดโปรโมชั่นลดค่าเข้าชม 50% จากเดิม 400 บาทเหลือ 200 บาท ส่วนที่นั่งวีไอพี 300 บาท

นายพาวิณ เปิดเผยอีกว่า การเปิดให้บริการในครั้งนี้ไม่ได้คาดหวังในเม็ดเงินแต่อย่างใด หวังเพียงช่วยสร้างสีสันยามค่ำคืนให้แก่เมืองพัทยา และเป็นการสร้างความเชื่อมั่นให้กับนักท่องเที่ยว ถือว่าเป็นการซักซ้อมเตรียมความพร้อมสัก 2 เดือน จากนั้นจะเปิดอย่างเต็มรูปแบบอยากให้ทุกคนมาเที่ยวอย่างมั่นใจ เพราะมาตรการของพัทยาและอัลคาซ่าร์เองก็ทำเต็มร้อย โดยจะเปิดแสดงโชว์ทุกวันเสาร์และวันอาทิตย์ ในเวลา 18.30 น.

ด้านตัวแทนนักแสดงสาวประเภทสอง ของอัลคาซ่าร์ คาบาเร่ต์ โชว์ พัทยา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจและตื่นเต้นที่ได้มานั่งหน้ากระจก และแต่งแต้มสีสันบนใบหน้าอีกครั้ง เนื่องจากพวกตนเป็นสาวประเภทสองและนักแสดงโชว์ก็รักสวยรักงาม อยากใส่เสื้อผ้า แต่งหน้าสวยๆ อวดสายตานักท่องเที่ยว ซึ่งเมื่อช่วง 2 เดือนที่ผ่านมา ทางบริษัท ให้นักแสดงทุกคนฝึกซ้อมเตรียมความพร้อมที่จะเปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวได้ตลอดเวลา อยากให้ทุกคนมาช่วยชมช่วยเป็นกำลังใจให้มากๆ เต็มอิ่มกับ 16 โชว์ที่จัดเตรียมไว้ เพื่อจะได้ขับเคลื่อนธุรกิจให้ดำเนินต่อไป อีกทั้งโชว์ของอัลคาซ่าร์ยังอลังการเหมือนเดิม♥