อาชญากรรม

เทรนเนอร์มวย ซดเบียร์ก่อนซิ่งเก๋งชนประสานงา จยย.เสียชีวิต 1 ราย

เมื่อเวลา 02.30 น.วันที่ 20 กรกฎาคม 2563 พ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งอุบัติเหตุรถยนต์ชนประสานงากับรถจักรยานยนต์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบนถนนเส้นพัฒนาการ ม.6 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างบริบูรณ์ธรรมสถานเมืองพัทยารีบไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบผู้บาดเจ็บเป็นผู้ชายอายุประมาณ 30-35 ปี ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยฯให้การช่วยเหลือปฐมพยาบาลเบื้องต้น ปั้มหัวใจเพื่อยื้อชีวิตก่อนเคลื่อนย้ายส่งโรงพยาบาลอย่างเร่งด่วน แต่ผู้บาดเจ็บได้เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนที่ริมถนนยังพบรถจยย.ยี่ห้อ ฮอนด้า ซุปเปอร์คัฟ สีแดง หมายเลขทะเบียน2 กธ 8242 ชลบุรี ได้รับความเสียหายยับเยิน ห่างไปประมาณ 100 เมตร พบรถยนต์เก๋ง ยี่ห้อเชฟโลเลต ครูซ สีดำ หมายเลขทะเบียน กว 6585 อุดรธานี ได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมีนายพรชัย วงแต้ม อายุ 28 ปี อยู่ในอาการมึนเมา เจ้าหน้าที่ได้ควบคุมตัวไว้

สอบถามนายพรชัย คนขับรถยนต์ ให้การว่าตนเองเป็นเทรนเนอร์มวย ก่อนหน้านี้ได้มีเรื่องเครียดทะเลาะกับแฟน และดื่มเบียร์มาเมื่อมาถึงจุดเกิดเหตุ เห็นแสงไฟสีขาวสาดเข้ามาในรถแล้วก็ชนเข้าทางด้านหน้ารถอย่างจัง ก่อนรถจะเสียหลักพุ่งชนกับเสาไฟส่องสว่างริมทางจนได้รับความเสียหายดังกล่าว

เบื้องต้นพ.ต.ท.ธีทัต ตรุณจันทร์ สว.สอบสวน เจ้าของคดี ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบที่เกิดเหตุ ซึ่งกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพขณะเกิดเหตุไว้ได้อย่างชัดเจน จึงควบคุมตัวนายพรชัย วงแต้ม ไปตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์ในร่างกาย ก่อนดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป.