อาชญากรรม

ตั้งค่าหัว 1 แสนบาท แจ้งเบาะแสมือแทงหนุ่มเกาหลี

จากกรณีที่MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี สัญชาติเกาหลี ถูกของมีคมแทงเข้าที่ร่างกาย 17 แผล จนลำไส้ทะลัก นอนจมกองเลือด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.หนองปรือ เจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยว ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบและส่งทีมพิสูจน์หลักฐาน มาเก็บหลักฐาน ลายนิ้วมือแฝง จาก รถบีเอ็ม ดับเบิลยู สีขาว ป้ายแดง ของผู้บาดเจ็บ ตามที่ได้เสนอข่าวไปก่อนหน้านี้แล้วนั้น

ต่อมา MR.PARK JINHYUNG อายุ 28 ปี ที่ขณะนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว ได้เปิดเผยว่า หมอให้พักดูอาการตรวจร่างกาย พร้อมพักพื้น ส่วนในรูปคดียังไม่สามารถจับกุมผู้ก่อเหตุได้จึงอยากร้องขอผ่านสื่อว่าถ้าหากประชาชนหรือนักท่องเที่ยว ที่มีเบาะแสคนร้ายคือ นายปาร์ค อายุ 38 ปี สัญชาติเกาหลีใต้ จนนำไปสู่การจับกุมได้ทางตนยินยอมจะมอบเงินรางวัลเงินสดให้1แสนบาท สำหรับผู้ที่มีเบาะแส

ด้าน พ.ต.ท.ปิยะพงษ์ เอนสาร สว.ส.ทท.4 กก.2 บก.ทท.1 ยังได้เปิดเผยว่าตอนนี้ ทางพล.ต.ท.เชษฐา โกมลวรรธนะ ผบช.ทท. ได้มีคำสั่งให้ตำรวจท่องเที่ยวทั่วประเทศไทยและประสานหน่วยงานต่างๆ ที่เกี่ยวข้องนำภาพคนร้ายไปติดและประชาสัมพันธ์แล้ว และสั่งให้ตำรวจท่องเที่ยวติดตามคนร้ายอย่างต่อเนื่องอีกด้วย ส่วนประชาชนหรือนักท่องเที่ยวที่มีเบาะแสคนร้ายก็สามารถแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทั่วประเทศไทย เพราะเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ออกหมายจับผู้ต้องหาแล้ว