วันพุธ, พฤษภาคม 8, 2024
Latest:
+covid-19ชุมชน

สภ.หนองปรือ ขานรับนโยบาย ผู้การชลบุรี แจกอาหารต่อเนื่องถึงสิ้นพ.ค.นี้

สืบเนื่องจาก พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. ได้เห็นความสำคัญของประชนที่ได้รับความเดือดร้อนจากปัญหาการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จึงได้สั่งการให้ทุกโรงพักเข้าร่วมโครงการ “แบ่งปันน้ำใจ ตำรวจไทยไม่ทิ้งคุณ” จากสำนักงานตำรวจแห่งชาติ

ต่อมา เมื่อเวลา 16.30 น. วันที่ 19 พฤษภาคม 2563 ที่ สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี พร้อมด้วย พ.ต.อ.ชิดเดชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ได้ร่วมกันแจกอาหารแห้ง ข้าวกล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับผลกระทบจากการแพร่เชื้อระบาดโควิด-19 ที่อาศัยอยู่ในเขตพื้นที่เทศบาลหนองปรือ โดยมีประชาชนเดินทางเข้ามารับอาหารแห้ง ข้าวกล่อง เป็นจำนวนมาก ทาง สภ.หนองปรือ ได้มีการจัดระเบียบ และเว้นระห่าง ให้ประชาชนสวมใส่หน้ากากอนามัย เพื่อเป็นการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าเดิมทีทาง สภ.หนองปรือ แจกข้าวเป็นวันสุดท้าย แต่เนื่องด้วยสถานการณ์ยังไม่คลี่คลาย พล.ต.ต.ประการ ประจง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี จึงสั่งการให้ พ.ต.อ.ชิดดาชา สองห้อง ผกก.สภ.หนองปรือ ดำเนินการแจกอาหารแห้ง และข้าวกล่อง ให้กับประชาชนที่ได้รับความเดือดร้อนต่อไปอีกจนถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2563