+covid-19ชุมชน

กลุ่มพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วยบ้านช้างกรุ๊ป พัทยาเคาะประตูบ้านแจกข้าวสารไข่ไก่

นายนิรันดร์ วัฒนศาสตร์สาธร หัวหน้าทีมพัทยารว่มใจ พร้อมด้วยบ้านช้างกรุ๊ป ลงพื้นที่เคาะประตูบ้าน นำข้าวสาร จำนวน 200 ถุง และไข่ไก่ 3,000 ฟอง ลุยแจกให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบจากไวรัสโควิด-19 ส่งผลให้ประชาชนจำนวนมากไม่มีรายได้และเงินที่จะนำมาซื้อของกินและของใช้ บริเวณชุมชนแออัดภายในซอยเชลล์ตังเกนาเกลือ 12 หมู่ 5 ต.นาเกลือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทั้งนี้ 1 ครัวเรือน จะได้รับข้าวสาร 1 ถุง ไข่ไก่ 15 ฟอง โดยทางกลุ่มฯ เดินเคาะประตูบ้านเพื่อนำสิ่งของไปมอบให้ถึงที เพราะผู้เดือนร้อนบางครอบครัวไม่สามารถออกจากบ้านเพื่อไปรับของแจกตามจุดต่าง ๆ ในเมืองพัทยาได้ เนื่องจากประสบกับปัญหาสุขภาพ ไม่มีเงินที่จะเป็นค่าพาหนะเดินทางไปรับอาหารตามจุดต่างๆ ซึ่งผู้ได้รับต่างกล่าวคำขอบคุณ สร้างรอยยิ้มให้กับคณะเป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ยังมีกลุ่มผู้เดือนร้อนได้ยินข่าวว่าจะมีการมาลงแจกของ ต่างมายืนรอเพื่อรับของแจกด้วย ทางด้านกลุ่มพัทยาร่วมใจ พร้อมด้วยตัวแทนจากบ้านช้างกรุ๊ปและคณะก็ได้เตรียมสิ่งของมาเผื่อ ในเบื้องต้นด้วย เพราะทราบดีว่าประชาชนที่ยังต้องการได้รับความช่วยเหลือในพื้นที่เมืองพัทยายังมีอยู่มาก อย่างไรก็ตามทางคณะตั้งใจจะแจกสิ่งของตามกำลังของกลุ่มเท่าที่จะทำได้เพื่อเป็นกำลังใจให้ทุกคนก้าวข้ามวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน