+ข่าวเด่นข่าวแดนใต้

“ฟู้ดแพนด้า” บุกยะลา!! สั่งอาหารออนไลน์ง่ายที่สุด มีไรเดอร์ส่งถึงบ้าน

ยะลา (28 ต.ค.62) เมื่อเวลา 11.00 น.ที่ สวนอาหารไลลา ถ.สาย 15 ต.สะเตง อ.เมืองยะลา นายภาณุ อุทัยรัตน์ สมาชิกวุฒิสภา เป็นประธานงานเปิดตัว ฟู้ดแพนด้า บริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ สาขายะลา โดยมี ประภาวัลย์ กุลเพชรงามคีรี Head of South Cluster หัวหน้าฟู้ดแพนด้า ภาคใต้ บริษัทเดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) พร้อม มูฮัมหมัดอาลี หมัดหมัน City Manager ฟู้ดแพนด้า สาขายะลา สุนิสา รามแก้ว ผู้อำนวยการสถานีวิทยุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จังหวัดยะลา และอะหมัด รามันห์สิริวงศ์ ตัวแทนเลขาธิการสมาคมหนังสือพิมพ์ภาคใต้แห่งประเทศไทย พร้อมด้วย คณะสื่อมวลชน และแขกผู้มีเกียรติเข้าร่วมงานอย่างคึกคัก

ประภาวัลย์ กุลเพชรงามคีรี Head of South Cluster หัวหน้าฟู้ดแพนด้า ภาคใต้ กล่าวว่า ฟู้ดแพนด้า (foodpanda) คือบริการสั่งอาหาร Delivery ออนไลน์ที่ดีที่สุดที่มีการรวบรวมร้านอาหารอร่อยมากมาย ทั้งในเขตกรุงเทพมหานคร, เชียงใหม่, ภูเก็ต, ขอนแก่น, พัทยา, หาดใหญ่, สุราษฎร์ธานี, นครศรีธรรมราช และในอีกหลายพื้นที่ในประเทศไทย ซึ่งจังหวัดล่าสุดที่จะเปิดให้บริการ คือจังหวัดยะลา ในวันที่ 29 ตุลาคม 2562 นี้

จังหวัดยะลาเป็นจังหวัดที่อยู่ใต้สุดของประเทศไทย ที่มีความสำคัญ ทางด้านเศรษฐกิจ การศึกษา และยังเป็น ศูนย์กลางทางราชการของ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ อีกทั้งยังมีความหลากหลายทางด้าน วัฒนธรรม ศาสนา และภาษา ที่มีการผสมผสานวิถีชีวิตชาวพุทธและชาวมุสลิมได้อย่างลงตัว นอกจากนั้น จังหวัดยะลายังมีชื่อเสียงด้านอาหาร และยังเป็นหนึ่งในจุดหมายปลายทางที่ทำให้นักท่องเที่ยวจากต่างถิ่นอยากมาลิ้มลองความอร่อยกับอาหารพื้นเมือง ทาง “foodpanda” จึงอยากเป็นส่วนหนึ่งในการร่วมพัฒนาเศรษฐกิจของจังหวัดยะลาให้เติบโตไปพร้อมกันกับธุรกิจการจัดส่งอาหาร จึงได้ริเริ่มมาเปิดให้บริการที่จังหวัดยะลา เพื่อให้พี่น้องชาวยะลาและนักท่องเที่ยว ได้ลิ้มลองความอร่อยของอาหารหลากหลายเมนูได้ง่ายๆ แม้คุณจะนั่งอยู่ที่บ้าน” สามารถสั่งอาหารออนไลน์มาทานที่บ้านง่ายๆ ด้วยแอพพลิเคชั่น foodpanda หลายคนอาจจะคุ้นเคย กับการสั่งอาหารฟาสท์ฟู้ดมาทาน แต่ทราบหรือไม่ว่า? คุณยังสามารถสั่งเมนูอาหาร ท้องถิ่นอย่างอื่นมาทานที่บ้านได้เช่นกัน ไม่ว่าจะเป็นโรตี, ข้าวหมกไก่, ข้าวยำ, เมนูอาหารตามสั่ง หรือ เครื่องดื่มจากร้านอร่อย จากบริการจัดส่งอาหารถึงบ้านผ่าน foodpanda ที่คัดสรรร้านอร่อยจากจังหวัดที่คุณอยู่มาไว้ในมือคุณแล้ว

เราให้บริการสั่งอาหารผ่านทางเว็บไซต์และแอปพลิเคชั่นจาก App Store และ Google Play เชื่อมั่นว่าการทานอาหารที่อร่อยเป็นความสุขอย่างหนึ่ง ดังนั้นการสั่งอาหาร delivery เพื่อรับประทานควรเป็นสิ่งที่ง่าย สะดวก และรวดเร็วสำหรับทุกคน เราจึงมุ่งมั่นพัฒนาการบริการจัดส่งอาหารให้ดีที่สุดเพื่อส่งความสุขไปสู่คนไทยทุกคน

ประภาวัลย์ กล่าวอีกว่า สำหรับ foodpanda บริหารงานโดย บริษัท เดลิเวอรี ฮีโร่ (ประเทศไทย) จํากัด ก่อตั้งในปี พ.ศ.2555 มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมัน เราจัดส่งอาหารจากร้านอาหารที่ดีที่สุดในกรงเทพฯ เชียงใหม่ ภูเก็ต และครอบคลุมอีกกว่า 21 จังหวัดทั่วประเทศ

ทั้งนี้สามารถสั่งอาหารผ่าน foodpanda ได้ 3 ช่องทาง ได้แก่ผ่านเว็บไซต์ : www.foodpanda.co.th สั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Foodpanda ระบบ iOS : Foodpanda on App Store สั่งผ่านแอปพลิเคชั่น Foodpanda ระบบ Android : Foodpanda on Google Play Store

ภาพ/ข่าว-อับดุลหาดี เจ๊ะยอ จ.ยะลา